Sau tát tai giữa cuộc họp, phụ huynh và giáo viên cùng gửi lời xin lỗi

Tại buổi hòa giải ở công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) phía phụ huynh và giáo viên đã nhận sai và trực tiếp gửi đến nhau lời xin lỗi.

Chiều nay, 27/12, đại tá Trần Phước Hương – Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã tổ chức buổi hòa giải liên quan đến vụ phụ huynh tát cô giáo gây xôn xao dư luận.

Ông Hương cho biết, tại buổi làm việc bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh cháu S.T) và bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (Giám đốcTrung tâm Mun Art) đã nhận sai và trực tiếp gửi đến nhau lời xin lỗi.

Sau tát tai giữa cuộc họp, phụ huynh và giáo viên cùng gửi lời xin lỗi-1
Công an quận Hải Châu nơi tổ chức buổi hòa giải.

Bà Thy đã xin lỗi về hành vi tát bà Hằng tại buổi họp cũng như những lời nói, phát ngôn của mình đến bà Hằng và các giáo viên ở trung tâm trên trang Facebook cá nhân của mình.

Về phía bà Hằng - với tư cách là người đại diện pháp lý của trung tâm - cũng đã nhận thiếu sót khi không biết sự vắng mặt của học viên tại buổi biểu diễn cuối khoá”, ông Hương thông tin.

Nói về cái tát, đại tá Hương cho biết sau khi nhận lời xin lỗi từ bà Thy, nữ giáo viên yêu cầu không truy cứu. Tuy nhiên, phía công an sẽ xem xét làm rõ hành vi này theo đúng quy định pháp luật.

Trao đổi với chúng tôi, bà Hằng cho biết muốn dừng lại sự việc để tập trung công việc.

Bà Thy đã xin lỗi và tôi ghi nhận, phía trung tâm cũng có thiếu sót nên tôi cũng gửi lời xin lỗi đến phụ huynh. Tôi muốn mọi việc khép lại hôm nay để hợp lý cho hai bên và không muốn phải tốn thời gian..”, bà Hằng nói.

Trước đó ngày 17/12, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng gửi cơ quan công an đơn tố cáo hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác của bà Nguyễn Thị Trường Thy.

Theo đơn của bà Hằng, ngày 18/11/2019, trung tâm chức buổi biểu diễn và phát giấy mời các phụ huynh tham dự cùng với các con mình. Sau đó, bà Thy đưa con đến nhưng không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con.

Hôm sau, bà Thy xem hình ảnh của trường nhưng không thấy cháu T. có mặt trên sân khấu nên đến đòi giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu, con bà ở đâu trong thời gian đó.

Bà Hằng giải thích nhưng không được bà Thy chấp nhận. Tại buổi làm việc ngày 12/12, bà Thy tát bà Hằng trước sự chứng kiến của nhiều người rồi bỏ về.  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/sau-tat-tai-giua-cuoc-hop-phu-huynh-va-giao-vien-cung-gui-loi-xin-loi-604218.html

giáo viên Phụ huynh

Tin tức mới nhất