Sau thiệp cưới dát vàng, đại gia chi đậm làm hôn lễ tập thể cho người nghèo

Trước khi đám cưới của con trai út chính thức diễn ra, gia đình tỷ phú tổ chức hôn lễ tập thể cho người nghèo.

Anant Ambani, con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani sẽ chính thức kết hôn cùng Radhika Merchant vào tháng 7 tại Mumbai, Ấn Độ.

Đám cưới sẽ kéo dài trong 3 ngày, gồm 3 sự kiện lớn là Shubh Vivaah vào ngày 12/7, Shubh Aashirwad hôm 13/7 và Mangal Utsav ngày 14/7.

Trước khi chuỗi ngày chính thức diễn ra, cặp đôi cầu xin phước lành và may mắn cho cuộc hôn nhân của mình bằng cách cống hiến cho cộng đồng.

Gia đình tỷ phú quyết định đứng ra tổ chức hôn lễ tập thể dành cho những người nghèo khó.

Sự kiện hoành tráng này diễn ra tại công viên Reliance Corporate ở Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ vào chiều ngày 2/7 (giờ địa phương).


Anant Ambani và Radhika Merchant tổ chức đám cưới trong 3 ngày từ 12-14/7. Ảnh: Indianexpress

Trước đó, gia đình tỷ phú chịu chi hết nấc với bộ thiệp cưới dát vàng sang trọng.

Bộ thiệp cưới pha trộn giữa yếu tố tâm linh, tính cá nhân và sự xa hoa, đắt đỏ nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội sau khi được chia sẻ.

Trước khi gửi tới các vị khách, bà Nita Ambani - mẹ của chú rể, đã đến thăm ngôi đền Kashi Vishwanath và trao lời mời đám cưới đầu tiên cho thần Shiva.

Sau đó, thiệp mời được gửi đến những vị khách là người nổi tiếng, chính trị gia, vận động viên...

Bộ thiệp được thiết kế đặc biệt sang trọng, đựng trong một chiếc hộp màu cam.

Mặt trên là hình ảnh thần Vishnu. Phần bìa trước trong chiếc hộp là hình ảnh về nơi ở của thần Vishnu và nữ thần Lakshmi.

Lời mời chính thức ẩn trong "một cuốn sách". Từng trang sách được trang trí đẹp mắt bằng hình ảnh thần Ganesha và Radha Krishna.

Để ghi dấu cá nhân, gia đình Ambani đặt thêm một lá thư tay bên trong mỗi hộp. Ngoài ra, họ còn tặng khách mời tượng các vị thần làm bằng vàng.

Khách cũng được tặng một chiếc khăn choàng mềm mại, được làm thủ công do các nghệ nhân ở Kashmir đặc biệt thực hiện. 

Hồi cuối tháng 5, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc trước đám cưới tại châu Âu trên siêu du thuyền sang trọng trị giá hàng trăm triệu USD.

Gia đình sắp xếp nhiều xe sang, máy bay để đưa đón khách mời đến các địa điểm tổ chức ở Italia, Tây Ban Nha, Pháp.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sau-thiep-cuoi-dat-vang-dai-gia-chi-dam-lam-hon-le-tap-the-cho-nguoi-ngheo-2297451.html

đại gia Đám cưới

Tin tức mới nhất