Sau thời gian bị phàn nàn già như ông lão, Lý Liên Kiệt mừng khi bệnh thuyên giảm nhưng không có ý quay lại với showbiz

Sự thay đổi về ngoại hình của nam diễn viên khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh của Lý Liên Kiệt được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội tại Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên trông như thanh niên 30 tuổi với vẻ ngoài trẻ trung. Tài tử còn nhuộm tóc đen, cười tươi trước ống kính.

Một người thân thiết với gia đình Lý Liên Kiệt cho biết sau một thời gian chữa bệnh, sức khỏe Lý Liên Kiệt cải thiện đáng kể. Nam diễn viên tăng cân hơn trước, cũng chú ý đến ngoại hình hơn. Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt không có ý quay lại với showbiz.

Sau thời gian bị phàn nàn già như ông lão, Lý Liên Kiệt mừng khi bệnh thuyên giảm nhưng không có ý quay lại với showbiz-1
Lý Liên Kiệt (phải) trông trẻ trung trong bức ảnh vừa được chia sẻ.

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Giờ đây, có thể tôi khóc khi nghe một bản nhạc buồn, cười vui nếu thấy một đứa trẻ đang chạy nhảy. Đó mới là cuộc sống". Trước đó, suốt một thời gian dài, Lý Liên Kiệt gây xôn xao khi trông như ông cụ 80 tuổi với mái tóc bạc trắng. Hồi cuối năm 2018, Lý Liên Kiệt cũng bị đồn đã qua đời vì sức khỏe yếu.

Nam diễn viên bị bệnh cường giáp nhiều năm qua, vì thế sức khỏe của anh cũng bị ảnh hưởng. Khoảng 10 năm nay Lý Liên Kiệt không tham gia đóng phim. Khán giả vừa mong chờ sự trở lại của anh vừa lo lắng khi thỉnh thoảng lại nghe một tin đồn thất thiệt.

Sau thời gian bị phàn nàn già như ông lão, Lý Liên Kiệt mừng khi bệnh thuyên giảm nhưng không có ý quay lại với showbiz-2
Hình ảnh Lý Liên Kiệt già nua được chia sẻ trước đây khiến nhiều người hoang mang.

Cuối năm 2018, khi tham gia chương trình Lỗi Dự có hẹn, nam diễn viên chia sẻ: "Ai chẳng phải già đi. Vì tôi già nên không thể đóng phim, thế là người ta nói tôi tàn phế rồi, bệnh tật rồi. Họ chỉ mong nhìn thấy tôi như thế mà thôi".

Lý Liên Kiệt từng nhận được hình ảnh bị đồn là đám tang của mình. Nam diễn viên chỉ biết cười trừ trước thông tin thất thiệt đó: "Về cơ bản, mọi người đều không thích lan tỏa những câu chuyện tốt đẹp. Song cứ hễ bạn gặp chuyện gì thì những tin đồn không hay về bạn sẽ được lan truyền chóng mặt. Vì vậy với chuyện này, tôi chỉ mỉm cười cho qua".

Sau thời gian bị phàn nàn già như ông lão, Lý Liên Kiệt mừng khi bệnh thuyên giảm nhưng không có ý quay lại với showbiz-3
Lý Liên Kiệt ốm và xanh xao trong thời gian sức khỏe bị ảnh hưởng.

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Từ năm 1975-1979, diễn viên họ Lý dành thời gian tập luyện võ thuật. Năm 1982, nhờ vai diễn Giác Viễn hòa thượng trong Thiếu Lâm Tự, Lý Liên Kiệt vang danh toàn châu Á. Khán giả và các nhà chuyên môn thừa nhận các thế võ của tài tử đậm chất Thiếu Lâm - điều rất thiếu trên màn ảnh Hoa ngữ. Chỉ đạo võ thuật danh tiếng Viên Hòa Bình tán dương: "Sau Lý Tiểu Long, Thành Long, chúng ta đã có Lý Liên Kiệt".

Theo Tri thức xanh


Thành Long Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao