Sau thông báo chốt cưới, Khánh Linh khoe nhận quà 'siêu khủng' từ Bùi Tiến Dũng

Khánh Linh khoe quà kỷ niệm tròn 1 năm đồng ý làm vợ Bùi Tiến Dũng.

Ngày 26/6, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi kỷ niệm tròn 1 năm tổ chức lễ ăn hỏi cùng Khánh Linh trên Facebook. Anh đăng tải khoảnh khắc khóa môi bà xã say đắm trong lễ ăn hỏi trước đó, kèm theo caption: "26/6/2019 - 26/6/2020. Đã tròn 1 năm chúng mình về ở chung một nhà với nhau. Sóng gió thử thách nào cũng sẽ cùng nhau vượt qua vợ nhé".

Đặc biệt, trong chia sẻ mới đây nam cầu thủ còn tiết lộ về kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới với bà xã thông qua lời nhắn nhủ: "Cuối năm nay chồng bế Sushi để hôn vợ trên sân khấu nhé".

Sau thông báo chốt cưới, Khánh Linh khoe nhận quà siêu khủng từ Bùi Tiến Dũng-1
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Sau thông báo chốt cưới, Khánh Linh khoe nhận quà siêu khủng từ Bùi Tiến Dũng-2
Con gái hơn 7 tháng tuổi của cặp đôi.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh mới chỉ tổ chức lễ ăn hỏi. Theo tiết lộ từ phía gia đình, sở dĩ cặp đôi ăn hỏi trước bởi năm ngoái Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu). Đây là quan niệm tâm linh phổ biến với người Việt Nam khi tính chuyện cưới hỏi.

Lễ ăn hỏi của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh diễn ra 1 năm trước có thể được coi là lễ cưới lần thứ nhất. Cũng vì thế gia đình đôi bên thống nhất tổ chức đám hỏi to hơn bình thường.

Sau thông báo chốt cưới, Khánh Linh khoe nhận quà siêu khủng từ Bùi Tiến Dũng-3
Khánh Linh khoe đường chồng tặng nhẫn kim cương.

Sau lời thông báo về đám cưới được dự đoán siêu hoành tráng, Khánh Linh cũng khoe nhận được quà "khổng lồ" trong ngày kỷ niệm tròn 1 năm về chung một nhà với "Tư" Dũng. Đó là chiếc nhẫn kim cương kèm theo bó hoa hồng tươi thắm.

Dưới bài viết, ai cũng bày tỏ trầm trồ ngưỡng mộ. Bên cạnh chúc mừng cho hạnh phúc đôi trẻ, nhiều người bày tỏ mong đợi hôn lễ của cặp đôi vào cuối năm nay.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-tang-qua-khung-cho-khanh-linh-n-226889.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất