Sau tin đồn cặp kè ông già, Thuý Vi lại bị dân mạng chỉ trích thậm tệ

Bị miệt thị, chửi bới nặng lời vì cho rằng tự nhận là hot girl, Thuý Vi bức xúc lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Thúy Vi bức xúc công khai một tài khoản mạng xã hội đã có những lời lẽ miệt thị nặng nề với cô trong thời gian qua. Theo đó, Thuý Vi cho biết, khi livestream bán hàng trên Facebook cá nhân, cô liên tục bị một cô gái trạc tuổi mình bình luận, nhắn tin miệt thị, chửi bới thậm tệ.

"Vi có livestream bán hàng trên Facebook với caption vui vui 'chuyên mục giải cứu hotgo Cà Mau đi mấy má à', mình nghĩ chẳng ảnh hưởng gì ai cả, vì cả trăm người bình luận trên livestream ai cũng vui vẻ với mình nhưng chỉ duy nhất bạn nữ này vô cùng khó chịu vì dòng caption có chữ 'hotgirl' (thật sự lên google gõ hotgirl Cà Mau thì hiện ngay ra mình). Bản thân mình không quan trọng có là hotgirl hay không, là gì cũng được cả, nó chỉ là trên mạng ảo thôi" - Thuý Vi chia sẻ.

Cụ thể, người này mắng mỏ khi cho rằng Thuý Vi tự nhận là hot girl, chê bai nhan sắc vì "dao kéo", thậm chí là xúc phạm người thân của "hot girl Cà Mau". "Thật sự bạn rất khó hiểu, mình và bạn không quen biết gì nhau, qua trang cá nhân mình chửi bới mặc dù chả có vấn đề gì nghiêm trọng, ảnh hưởng đến ai. Nhục mạ mình, mình xoá bình luận vô học của bạn thì bạn không chịu, còn đăng thách thức tại Facebook bạn ấy, gửi tin nhắn lăng mạ gia đình mình. Không ai làm gì bạn, sao bạn khó chịu, dữ tợn đến vậy, điều gì khiến cô gái 20 mấy tuổi, mặt sáng sủa, hiền lành cư xử như này" - Thuý Vi bức xúc.

Sau tin đồn cặp kè ông già, Thuý Vi lại bị dân mạng chỉ trích thậm tệ-1
Thuý Vi phản ứng khi bị miệt thị nặng nề chuyện tự nhận là hot girl.

Thuý Vi liên tục bị anti-fan "tấn công" trên mạng xã hội, cách đây không lâu, cô nàng cũng "cầu cứu" vì bị một người phụ nữ trung niên bình luận mạt sát, "body shaming" trong hầu hết tất cả các bức ảnh được đăng tải. Hot girl sinh năm 1998 khẳng định, cô không có thù hằn gì với người này nhưng việc bị mạt sát với lời lẽ nặng nề và diễn ra liên tục khiến cô phải lên tiếng.

Trước đó, Thuý Vi cũng lên tiếng về việc thường xuyên bị lôi ảnh lên các hội, nhóm mạng xã hội để châm chọc. Cô cho biết, bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng mà không đủ can đảm để đọc và xem những bài viết tiêu cực về mình. "Hot girl Cà Mau" chia sẻ: "Một số người bình phẩm về mình 1 đoạn rất dài, điển hình như Facebook dưới đây, bạn bảo mình về quê chạy Atila ra chợ trông rất trẻ trâu, từ đó tới giờ mình có bao giờ khoe nhà dưới quê mình giàu, hay ai ai dưới tỉnh chạy xe máy ra chợ đều trông rất trẻ trâu như lời bạn nói? Thậm chí ngay bây giờ mình về quê mình vẫn chạy xe máy của ba đi ăn, có vấn đề gì?"

Ngoài ra, "hot girl Cà Mau" còn vướng tin đồn bị bắt gặp cặp kè một người đàn ông lớn tuổi. Thuý Vi gay gắt phủ nhận và thách thức cư dân mạng đưa ra bằng chứng.

Sau tin đồn cặp kè ông già, Thuý Vi lại bị dân mạng chỉ trích thậm tệ-2
Thuý Vi liên tục phải "cầu cứu" vì bị anti-fan tấn công.

Thuý Vi là cái tên gây chú ý sau chuyện tình cảm ồn ào với thiếu gia Phan Thành vào cuối năm 2015. Sau scandal ầm ĩ khiến Midu huỷ hôn với Phan Thành, Thuý Vi được xem như đã đặt chân vào showbiz Việt. Tuy nhiên, ngoài những tranh cãi vì "dao kéo" gương mặt, cặp kè đại gia, phát ngôn gây sốc... "hot girl Cà Mau" gần như không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Thuý Vi sau đó tiếp tục công khai chuyện cặp kè với những bạn trai đại gia lớn tuổi, được chu cấp, tặng quà. Cô được bạn trai đại gia tặng nhà 2 tỷ, chi tiền cho cô mở spa và sau đó còn tậu xế hộp tiền tỷ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/sau-tin-don-cap-ke-ong-gia-thuy-vi-lai-bi-dan-mang-chi-trich-tham-te-1074086.html

Thuý Vi

Tin tức mới nhất