Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn 'vừa già, vừa kém'

Dự án mới của Ngô Lỗi hợp tác cùng Châu Vũ Đồng đang gặp một số phản hồi tiêu cực chênh lệch nhan sắc giữa 2 diễn viên.

Ngô Lỗi đang là nam thần cổ trang được yêu thích hàng đầu năm 2022 nhờ sức hút của Tinh Hán Xán Lạn. Vai diễn tướng quân Lăng Bất Nghi mạnh mẽ, bá đạo và chung tình đang khiến chị, em liên tục đòi nhận nam diễn viên làm "chồng". 

Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn vừa già, vừa kém-1

Mức độ nổi tiếng tăng cao khiến dự án tiếp theo của Ngô Lỗi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Anh chàng đang quay bộ phim ngôn tình hiện đại Tinh Yêu Mà Thôi, hợp tác cùng đàn chị Châu Vũ Đồng.

Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn vừa già, vừa kém-2

Những hình ảnh hậu trường ngọt ngào của cặp đôi thời gian gần đây liên tục được tung ra trên mạng xã hội nhưng lại gặp nhiều "gạch đá". Một bộ phận người hâm mộ cho rằng Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng nhìn có cách biệt tuổi tác, giống chị - em hơn là một cặp tình nhân. 

Nhan sắc và danh tiếng của Châu Vũ Đồng bị đánh giá không xứng với Ngô Lỗi, khi lên phim không tạo được cảm giác couple. Nữ diễn viên hơn đàn em 7 tuổi.

Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn vừa già, vừa kém-3

Bên cạnh đó, nhưng fan của couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư cũng không hài lòng khi thấy nam diễn viên có quá nhiều cảnh thân mật với bạn diễn khác trong phim mới. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Nhìn cứ như mẹ, con là thế nào nhỉ.

- Nội dung thì chưa rõ nhưng tạo hình chán quá đi thôi, không muốn xem phim thế nào. 

- Cậu Ngô Lỗi đang hot mà bộ mới hợp tác với bạn diễn nhìn già chát thế này. 

- Những cặp chị - em khác nữ chính xinh đẹp lắm, sao đến cặp này nó cứ thế nào ý. 

- Nữ chính này cũng quá già rồi đấy, cảm giác không khác tuổi mẹ của Trình Thiếu Thương là mấy.

- Không phải chứ, tôi thật sự là không chịu nổi, "Tinh Hán" còn chưa chiếu xong mà đã muốn marketing couple khác rồi, rõ ràng phim còn chưa quay xong mà đã gấp như vậy rồi à?

Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn vừa già, vừa kém-4

Châu Vũ Đồng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả mê phim Trung khi tham gia loạt tác phẩm như Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học, Đại Tống Thiếu Niên Chí, Pháp Y Tần Minh: Chứng Từ Vô Thanh, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu...

Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn vừa già, vừa kém-5

Nữ diễn viên được đánh giá có diễn xuất ổn định nhưng mãi vẫn chưa thể bật lên được hàng ngũ ngôi sao "lưu lượng", chủ yếu tham gia đóng trong các bộ phim có kinh phí thấp. 

Tình Yêu Mà Thôi là câu chuyện xoay quanh vận động viên Tống Tam Xuyên (22 tuổi) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An (32 tuổi). Sau những lời tình cờ gặp gỡ, cùng động viên nhau vượt qua khó khăn, cả hai nảy sinh tình cảm, viết lên câu chuyện tình yêu lãng mạn. 

Sau Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi hợp tác với bạn diễn vừa già, vừa kém-6

Mới đây, cư dân mạng được phen bấn loạn trước video giường chiếu bị lộ ra ngoài của cặp đôi Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong phim. Nam diễn viên có cảnh hôn táo bạo, nóng bỏng trên giường khiến nhiều người bất ngờ.  

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-loi-hop-tac-voi-ban-dien-vua-gia-vua-kem-noi-n-318094.html

Châu Vũ Đồng ngô lỗi

Tin tức mới nhất