Sau Trương Thế Vinh, Thúy Ngân tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đàn ông lạ mặt

Liên tục bị soi danh tính bạn trai, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" một mực phủ nhận.

Những ngày qua, tin đồn cặp đôi showbiz Trương Thế Vinh - Thúy Ngân bí mật hẹn hò thu hút sự quan tâm. Mối quan hệ của cả hai dấy lên từ sau chương trình 7 nụ cười xuân vì sự ăn ý trên mức bình thường. Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi vào ngày lễ Valentine mới đây, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian đầy ánh nến và hoa. Theo tin đồn hậu trường thì tác giả của bữa tiệc này chính là Trương Thế Vinh.

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, nam giọng ca Tình yêu hoa gió đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định giữa mình và Thúy Ngân chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp. "Bọn con là anh em, làm ơn để yên cho bọn con làm nghề nha mấy thánh" - Trương Thế Vinh gửi gắm.

Sau Trương Thế Vinh, Thúy Ngân tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đàn ông lạ mặt-1
Thúy Ngân và Trương Thế Vinh thân thiết hơn kể từ sau chương trình "7 nụ cười xuân".

Khi nghi vấn tình cảm với đàn anh còn chưa ngã ngũ thì Thúy Ngân lại tiếp tục bị soi đang hẹn hò với người đàn ông lạ mặt. Theo dân mạng suy đoán, người này có thể là chủ nhân bữa tiệc lãng mạn ngày Valentine của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Trước tin đồn này, Thúy Ngân phủ nhận trên trang cá nhân.

Sau Trương Thế Vinh, Thúy Ngân tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đàn ông lạ mặt-2
Hình ảnh một người đàn ông xuất hiện trong ngày Valentine được đồn đoán là bạn trai của Thúy Ngân, có thể anh là tác giả của đêm tiệc lãng mạn.

Sau Trương Thế Vinh, Thúy Ngân tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đàn ông lạ mặt-3Sau Trương Thế Vinh, Thúy Ngân tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đàn ông lạ mặt-4
Tuy nhiên, Thúy Ngân phủ nhận tin đồn này và khẳng định mình vẫn còn độc thân vui vẻ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-truong-the-vinh-thuy-ngan-tiep-tuc-dinh-tin-don-hen-ho-voi-nguoi-dan-ong-la-mat-n-211795.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất