Sau truyền thông Đài Loan và Hàn Quốc, báo chí xứ Trung đã nhen nhóm đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế

Không chỉ các trang thông tin Đài Loan, Hong Kong hay Hàn Quốc, mà ngay cả Nhật báo chứng khoán của Trung Quốc cũng xác nhận Phạm Băng Băng đã bị bắt.

Ngày 10/9, hàng loạt các trang thông tin điện tử tại Đài Loan, Hong Kong hay thậm chí cả Hàn Quốc đều đăng tải thông tin "Phạm Băng Băng chính thức bị bắt giữ". 

Đồng thời tại Trung Quốc, Nhật báo chứng khoán cũng đăng tin với nội dung tương tự. Được biết Nhật báo chứng khoán là tờ báo do Tập đoàn Báo chí Nhật báo Kinh tế Trung Quốc chủ quản. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, bài viết về Phạm Băng Băng đã ngay lập tức bị xóa bỏ.

Sau truyền thông Đài Loan và Hàn Quốc, báo chí xứ Trung đã nhen nhóm đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế-1

Thông tin này đã gây hoang mang cho nhiều cư dân mạng cũng như mức độ uy tín của tờ báo. Nhiều người đặt ra câu hỏi: "Nhật báo chứng khoán là tờ báo chuyên về chứng khoán, nhưng lại có thông tin đầu tiên về vụ việc trốn thuế của Phạm Băng Băng?". 

Khác với các trang thông tin tại nước ngoài, truyền thông trong nước lại khá im lặng trước sự việc của nữ hoàng Cbiz. Những trang uy tín như Sina, QQ đều chưa có bất cứ thông tin chính thức nào. Hiện tại thông tin cụ thể liên quan đến việc điều tra của Phạm Băng Băng đều được bộ ngành liên quan giữ im lặng trước khi có kết quả cuối cùng.

Trước đó cũng có nhiều thông tin liên quan tới việc Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị "phong sát", cấm xuất hiện trên quảng cáo cũng như phim ảnh. Tuy nhiên phía nhân viên CCTV đã phủ nhận và cho biết "chưa nghe thấy thông tin này". Hình ảnh của hai ngôi sao vẫn xuất hiện với vai trò đại diện cho một vài thương hiệu.

Sau truyền thông Đài Loan và Hàn Quốc, báo chí xứ Trung đã nhen nhóm đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế-2Sau truyền thông Đài Loan và Hàn Quốc, báo chí xứ Trung đã nhen nhóm đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế-3
Hình ảnh quảng cáo của Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện


Sau truyền thông Đài Loan và Hàn Quốc, báo chí xứ Trung đã nhen nhóm đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế-4
Em trai Phạm Thừa Thừa không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi scandal của chị gái. Hiện tại cậu vẫn xuất hiện trên nhiều trang tạp chí và thực hiện tour diễn cùng nhóm nhạc của mình

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truyen-thong-trung-quoc-noi-ve-tin-pham-bang-bang-bi-bat-giu-n-164096.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất