Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An

Hết nữ du khách váy hồng, giờ lại thêm một cô gái trải qua tình cảnh bị "đụng hàng" khi du lịch Hội An.

Chủ đề mặc gì khi đi du lịch của các chị em quả thực không bao giờ đi đến hồi kết. Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật để mang về những bức ảnh "sống ảo" độc nhất vô nhị.

Thế nhưng đôi khi việc sắm sửa những trang phục đang là "hot trend" sẽ khiến bạn phải hối hận giống như cô gái dưới đây.

Cụ thể, một cô nàng đã chọn một chiếc váy trễ vai cho chiếu đi du lịch Hội An. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô không giật mình nhận ra rằng xung quanh mình có cả binh đoàn chị em diện thiết kế tương tự, chỉ khác nhau về màu sắc.

Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-1Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-2
Không những đụng hàng kiểu dáng mà còn đụng luôn cả màu (Nguồn: @huyn878)

Vì quá ngán ngẩm với cảnh tượng xung quanh mà cô chỉ biết thốt lên "Không hề nổi bật ở Hội An".

Qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy dù cô đi đến bất cứ vị trí nào để check-in hay chỉ là thong dong dạo phố cũng bắt gặp chị em "cùng chung chí hướng".

Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-3Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-4Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-5Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-6

Cư dân mạng không khỏi bật cười trước tình huống éo le của cô nàng. Thế mới nói, không phải cứ màu nổi bật là sẽ thành tâm điểm chú ý. Đôi khi chỉ mặc áo phông trắng không khéo lại thành nổi bật nhất phố.

"Bữa thấy bà đầm hồng, giờ tới bà này nữa hả"

"Mai mốt đi Hội An chắc phải mặc 7 sắc cầu vồng cho khỏi đụng hàng quá"

"Tưởng mặc váy hot trend cho nổi bật ai ngờ lại gặp hội chị em chung chí hướng"

Mới vài ngày trước, cộng đồng mạng cũng được phen "cười ra nước mắt" trước khoảnh khắc nữ du khách váy hồng đụng hàng cả một binh đoàn ở Hội An.

Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-7Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-8Sau váy hồng lại đến váy trễ vai nhìn đâu cũng choáng ở Hội An-9
Cứ ngỡ hồng cánh sen kén người mặc, nhưng sự thật không hề nhé (Nguồn: @rosiedailyyy)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-vay-hong-lai-den-vay-tre-vai-bi-dung-hang-chan-chat-o-hoi-an-n-305309.html

Hội An đụng hàng

Tin tức mới nhất