Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng 'lôi' lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?

Xuất hiện trong tập 491 "Bạn muốn hẹn hò" cách đây vài tháng, cô gái Nguyễn Hoa bỗng nhiên được "lôi" lại gây xôn xao mạng xã hội vì quá xinh đẹp.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò gây sức hút bởi những cô nàng xinh đẹp và cá tính. Mới đây chương trình được chú ý nhiều bởi sự việc một cô gái yêu cầu người yêu tài trợ đi châu Âu, gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhân sự kiện này, nhiều người "lôi" lại các "vụ việc" từng gây sức hút trước đây. Trong đó phải kể đến nhân vật xinh đẹp đình đám có tên Nguyễn Hoa.

Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng lôi lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?-1Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng lôi lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?-2
Cô gái gốc Nghệ An xinh đẹp, bốc lửa, dáng thon gọn như hoa hậu lên BMHH bị dân mạng cho là PR hình ảnh

Xuất hiện trong tập 491 Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Hoa được mai mối với một anh chàng người Thanh Hóa chuyên kinh doanh về dừa khá vui vẻ, nam tính. Nguyễn Hoa 26 tuổi, đến từ Nghệ An, cũng là chủ nhân của một cửa hàng kinh doanh quần áo tại HCM. Vừa xuất hiện, cô nàng đã gây "thương nhớ" cho 2 MC của chương trình vì vẻ ngoài quá nóng bỏng, sexy, xinh đẹp, rạng rỡ nụ cười.

Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng lôi lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?-3Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng lôi lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?-4
Vẻ ngoài quá xinh đẹp và bốc lửa của Hoa khiến dân mạng hoang mang không hiểu tại sao lại... ế?

Phải nói, người xinh đẹp như Hoa mà nói chưa có người yêu và muốn được mai mối thì ít người tin được. Thế nhưng Hoa lại tâm sự rằng, dù vẻ ngoài bắt mắt nhưng chuyện tình yêu của mình lại khá lận đận, đó là lý do cô nàng tìm đến chương trình.

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Hoa chỉ muốn tìm cho mình một người đàn ông tốt tính, ga lăng, chân tình... Cô không có đòi hỏi quá cao về mẫu bạn trai của mình. Anh chàng được mai mối sau khi được nhìn thấy bạn gái đã vô cùng ngạc nhiên, không tin nổi vì cô gái ngồi trước mặt mình lại quá sexy và xinh đẹp. Sau một hồi nói chuyện, cả 2 cảm thấy khá hợp nhau về quan điểm sống và quyết định bấm nút hẹn hò.

Vậy nhưng, sau chương trình, nhiều người lại thắc mắc tại sao cô gái xinh đẹp như Hoa lại lên chương trình mai mối này tìm bạn trai? Liệu có phải cô nàng kinh doanh thời trang nên muốn PR hình ảnh bản thân? Câu hỏi đó được "gái xinh" phản hồi tức khắc. 

Sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu, dân mạng lôi lại hình ảnh hotgirl xinh như hoa hậu vẫn lên BMHH để PR bản thân?-5
Nguyễn Hoa cũng thừa nhận nét đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên, không đụng dao kéo

Hoa tự tin mình là người sống tự lập, không thích phụ thuộc vào ai và luôn nỗ lực kiếm tiền bằng chính sức mình. Việc cô có ngoại hình xinh đẹp không tỷ lệ thuận với tình yêu vì Hoa tự nhận mình khá lận đận chuyện tình cảm. Hoa cũng tiết lộ người đăng kí cho cô lên Bạn muốn hẹn hò chính là chị gái chứ không phải mình tự làm. Nguyễn Hoa cũng hi vọng đến với chương trình sẽ tìm được người như ý vì biết đâu đó lại là cái duyên chứ không hề muốn "làm màu" cho bản thân như lời đồn. 

Sau nhiều ngày phát sóng, hoa và bạn trai được mai mối vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-xinh-nhu-hoa-hau-van-len-ban-muon-hen-ho-tap-491-n-194623.html

Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất