Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal

Thông tin streamer Alice theo chồng bỏ cuộc chơi đang nhận về rất nhiều chúc phúc từ người hâm mộ.

Đầu tháng 12 vừa qua, thông tin một nữ streamer nổi tiếng lộ tin nhắn và clip nhạy cảm đã nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, cô gái này là Alice - thành viên của team Heavy.

Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal-1

Ngay khi thông tin xuất hiện, đại diện công ty đã lên tiếng về vụ việc. Họ xác nhận nữ chính trong video đang lan truyền là thành viên của công ty.

Vị đại diện này cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người tung loạt hình nhạy cảm và hy vọng cộng đồng mạng ngừng chia sẻ clip, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô gái trẻ.

Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal-2
Sau sự cố, Alice luôn được người yêu ở bên cạnh động viên.

Nam chính trong video nhanh chóng lộ diện. Đó là T.T. - đồng nghiệp cùng công ty với nữ streamer. T. tiết lộ suốt khoảng thời gian xảy ra sự việc, anh đã luôn ở bên cạnh động viên, tránh người yêu làm điều dại dột.

Sau cú sốc rất lớn về mặt tinh thần, nữ streamer Alice cũng chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan.

Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal-3
Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal-4
Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal-5
Hậu trường chụp ảnh cưới được người trong cuộc hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Alice chia sẻ bức ảnh mặc chiếc váy cưới cùng dòng trạng thái úp mở: "Ủa ai biết gì đâu". Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc phúc. Chú rể cũng chính là nam chính trong scandal clip 18+ đã nói ở trên.

Cách đây ít ngày, trong một bài phỏng vấn, Alice và T. từng bật mí chuyện cả 2 sẽ làm đám cưới trong tháng 1/2021. Hiện đôi trẻ đang hoàn tất mọi công đoạn để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Sau vụ lộ clip 18+, streamer đình đám Alice khoe ảnh cưới với nam chính trong scandal-6

Trong một diễn biến khác, sau sự cố đầu tháng 12 vừa qua, Alice và người yêu chuyển từ TP. HCM ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Chuyện tình cảm của họ cũng được 2 bên gia đình ủng hộ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-scandal-lo-clip-18-streamer-alice-khoe-anh-sap-lay-chong-n-246163.html

streamer ảnh cưới

Tin tức mới nhất