Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi

"Với tôi, ngoại hình chỉ là thứ yếu, sự thông minh mới có sức hấp dẫn và ảnh hưởng tới người khác”, con trai ông trùm sòng bạc Macao chia sẻ.

Nhắc tới thiếu gia con nhà tài phiệt ở Trung Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Vương Tư Thông (con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm). Chàng trai này nổi danh trong giới trẻ bởi các bữa tiệc xa hoa, thay người yêu như thay áo và luôn đi kèm với các phát ngôn cuồng. Tuy nhiên, Vương Tư Thông chỉ là một trong số các thiếu gia điển hình của giới con nhà giàu xứ Trung.

Hiện tại đất nước đông dân nhất thế giới, có thêm một thế hệ thiếu gia “mới nổi” theo đúng nghĩa điển trai, con nhà giàu và học giỏi. Trong số đó phải kể đến Hà Du Quân (SN 1995), con trai của ông vua cờ bạc Macao Hà Hồng Sân.
 

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-1
Chân dung chàng thiếu gia điển trai Hà Du Quân
 

Du Quân nổi danh trong giới trẻ xứ Trung bởi tài năng Toán học siêu đỉnh. Thiếu gia 22 tuổi từng được mời tham gia cuộc thi Olympia Toán học Thế giới trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó, chàng thiếu gia này là một trong số những thạc sĩ Tài chính trẻ tuổi nhất tốt nghiệp ở Mỹ. 

Nhiều người đánh giá, Hà Du Quân là điển hình của thế hệ "sáng nhị đại" nghĩa là thế hệ con nhà giàu không dựa vào cha mẹ. Anh khẳng định bản thân bằng chính tài năng và tri thức của mình.
 

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-2
Du Quân trong lễ nhận bằng tốt nghiệp
 

Trong một buổi trà lời phỏng vấn mới đây, chàng thiếu gia 9X cho biết, mặc dù sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng anh cũng chịu áp lực cực lớn từ phía gia đình. Tỷ phú Hà Hồng Sân có 17 người con nên muốn có sự quan tâm của cha, người con đó phải thật xuất sắc. Ngoại hình nổi trội không “tác dụng” trong gia đình anh.

Từng tự thân thi đỗ vào trường đại học Cambridge (Anh) nhưng không vì thế Du Quân lơ là việc học. “Sau khi đi du học, tôi vùi đầu hàng ngày ở thư viện đọc sách, tìm hiểu về Toán học. Tôi luôn phải chăm chỉ gấp 2,3 lần so với người bình thường để mong được cha công nhận.

Với tôi, ngoại hình chỉ là thứ yếu, sự thông minh mới có sức hấp dẫn và ảnh hưởng tới người khác”, con trai ông trùm sòng bạc Macao chia sẻ.
 

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-3
Mario cùng mẹ là bà Angela chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp sinh nhật bố - ông Hà Hồng Sân
 

Nếu Vương Tư Thông là con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, anh sẽ nhận được toàn bộ sự yêu thương của gia đình. Nhưng Hà Du Quân lại khác, anh phải san sẻ tình yêu thương của cha cho những người anh em khác. Nhiều người dự đoán, trong tương lai không xa, Du Quân sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều chẳng kém gì Vương Tư Thông. 

Ông Hà Hồng Sân (Stanley), SN 25/11/1921, là người Đài Loan gốc Do Thái. Ông là tỉ phú giàu có nhất Ma Cao, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn giải trí và du lịch Ma Cao, nắm trong tay 70 tỷ đô la Hong Kong.
 

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-4
Những người anh chị em khác của Du Quân
 

Vị tỷ phú 96 tuổi cũng nằm trong danh sách những người quyền lực nhất trên sòng bạc Ma Cao. Ông có 4 người vợ. Hà Du Quân là con của ông và người vợ thứ tư có tên Lương An Kỳ (Angela Leong), sinh năm 1960, hiện là tổng biên tập chương trình của một công ty truyền thông Đài Loan.

Theo tạp chí Forbes, tài sản của Hà Hồng Sân ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD năm 2011. Hiện, ông trùm đông con nhất Hong Kong đứng ở vị trí thứ 13 trong số những người giàu nhất Hong Kong.

Một số hình ảnh khác về Hà Du Quân:
 

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-5
Là một fan cuồng bóng đá, những trận đấu hấp dẫn nhất ở giải ngoại hạng Anh, chàng thiếu gia 22 tuổi đều có mặt và ngồi ở vị trí VIP.

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-6
Con trai tỷ phú sòng bài cùng bạn gái Kim Lin đi xem bóng đá ngoại hạng Anh. Kim Lin là con gái của tỷ phú người Singapore - Peter Lim. Trước đó, chàng trai này từng hẹn hò với nữ ca sĩ Yumi.

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-7
"Với tôi, ngoại hình chỉ là thứ yếu, sự thông minh mới có sức hấp dẫn và ảnh hưởng tới người khác”, con trai ông trùm sòng bạc Macao chia sẻ.

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-8
Con trai ông trùm sòng bạc còn tới Las Vegas gặp gỡ tay chơi số 1 Instagram - Dan Bilzerian.

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-9
3 người con chụp cùng người vợ thứ hai của bố.

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-10
Bà Lương An Kỳ cùng 3 người con: Hà Du Hưởng, Hà Du Quân và Hà Siêu Hân (Siêu Nhân là em gái ruột của Du Quân​​​​​​​)

Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-11Sau Vương Tư Thông, Trung Quốc có thêm thế hệ thiếu gia mới nổi đúng chuẩn đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi-12
Một số hình ảnh điển trai khác của con trai tỷ phú sòng bài Macao
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-vuong-tu-thong-trung-quoc-co-them-the-he-thieu-gia-moi-noi-dung-chuan-dep-trai-con-nha-giau-hoc-gioi-n-131270.html

tỷ phú con nhà giàu giới trẻ

Tin tức mới nhất