Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?

Không chỉ rượu bia có tác động xấu đến da mà ngay cả việc không tẩy trang sẽ càng làm da thảm hại hơn rất nhiều.

Mới đây, Tóc Tiên vừa chia sẻ hình ảnh "khi đi hết mình, khi về hết hồn" sau buổi Wrap Up Party (Liên hoan sau khi đóng máy một bộ phim). Quả thật sau một đêm xõa hết nấc, đến chính bản thân Tóc Tiên còn không dám check lại điện thoại.

Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-1
Đây là hình ảnh xinh đẹp lồng lộn của Tóc Tiên khi đến dự buổi tiệc.

Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-2
Thế nhưng ngày hôm sau khi tỉnh lại, nữ ca sĩ vẫn còn giữ nguyên lớp make up chưa thèm tẩy trang, eyeliner cũng trong tình trạng mất đi một nửa. Bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn còn sót lại trên da nếu không tẩy trang ngăn cản làn da tái tạo, dễ gây nếp nhăn, lão hoá. Theo một nghiên cứu, việc đi ngủ với làn da chưa tẩy sạch lớp trang điểm hay còn bám dính bụi bẩn trong 1 tháng sẽ làm da chúng lão hoá đến 10 năm so với tuổi thật của da.

Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-3
Rima Thanh Vy "bóc" khoảnh khắc "hại người" của Tóc Tiên.

Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-4
Ngô Thanh Vân thì ghi lại khoảnh khắc Tóc Tiên tóc xù đơ, mặt mày phờ phạc vì say rượu.

Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-5Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-6
Bản thân Tóc Tiên nhận thấy cô đã tự xả trôi cái nết của mình xuống toilet mất rồi.

Say đến mức không buồn tẩy trang như Tóc Tiên thì ảnh hưởng thế nào đến làn da?-7
Thế nhưng thảm nhất phải là hình ảnh mà Touliver chụp lại khi thấy vợ mình say "quắc cần câu" đến mức gục xuống sofa.

Ngoài việc sẽ xuất hiện hàng tá những bức ảnh dìm hàng như Tóc Tiên, bia rượu còn thực sự là kẻ thù cho sắc đẹp.

Mất nước là điều đầu tiên bạn cảm thấy khi thức dậy sau một đêm quá chén. Theo các chuyên gia, sử dụng rượu bia thường xuyên khiến cơ thể bị mất nước trầm trọng, gây ra tình trạng da khô, thô ráp… Do vậy, nếu không muốn làn da của bạn bị khô sần, bạn nên từ bỏ rượu bia càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, hãy chăm sóc làn da của bạn bằng các loại mặt nạ hoặc kem dưỡng ẩm để bổ sung lượng nước và độ ẩm cho làn da.

Bên cạnh đó, tác hại của rượu bia đối với da còn là làm cho da xỉn, mắt thâm, mặt sưng, tóc khô xơ và dễ gãy rụng. Rượu bia cũng đẩy nhanh quá trình lão hóa sớm trên da như: da xuất hiện nhiều nếp nhăn, làn da chảy sệ, thiếu sức sống… Uống quá nhiều rượu sẽ gây chứng nóng gan và đó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng nổi nhiều mụn và sần sùi lên vùng da mặt và cơ thể.

Vì vậy, hãy cắt giảm lượng rượu bia nạp vào cơ thể, thay vào đó hãy tăng cường cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu từ các loại rau củ, trái cây để sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-khong-dam-check-lai-dien-thoai-quen-ca-tay-trang-sau-mot-dem-xoa-het-nac-n-258653.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất