SBS lên tiếng phủ nhận việc nhân viên chê Twice hát tệ ngay trong clip đăng tải trên youtube

Bị cộng đồng người hâm mộ của Twice tố có nhân viên chê Twice hát tệ ngay trong clip đăng tải trên youtube, SBS đã có những phản hồi chính thức.

Trong thời gian gần đây, Twice phải đối mặt với một số tranh cãi liên quan đến kỹ năng hát live của nhóm và cư dân mạng đã chỉ trích các cô gái rất nhiều sau khi xem màn trình diễn encore (cuối chương trình) của họ. Điều này dẫn đến một số tranh cãi trong tập mới nhất chương trình Inkigayo của SBS với sự tham gia của nhóm nhạc nữ nhà JYP.

Cụ thể, ở gần cuối chương trình, có một giọng nói thì thầm một số từ và một số cư dân mạng cho rằng đó là giọng nói của nhân viên nhà đài đang chê khả năng hát live của 9 cô gái.

SBS lên tiếng phủ nhận việc nhân viên chê Twice hát tệ ngay trong clip đăng tải trên youtube-1


Khúc cuối tập Inkigayo vừa rồi có một số giọng thì thầm phát ra khi Twice đang trình diễn

Sau khi những điều trên được đăng tải lên mạng xã hội, một số ONCE nổi giận với chương trình và yêu cầu một lời xin lỗi từ nhà đài. Hồi đáp lại điều này, SBS làm rõ ràng mọi thứ và xác nhận đây chỉ là một sự hiểu lầm: "Cảm ơn bạn ủng hộ chương trình của chúng tôi. Chúng tôi muốn làm rõ những lời cáo buộc về việc nhân viên của chúng tôi đã chỉ trích khả năng hát live của Twice khi họ trình diễn ở phần encore. Mặc dù chỉ là một sự hiểu lầm nhưng chúng tôi vẫn xin lỗi vì đã tải lên đoạn video mà không loại bỏ các âm thanh lạ và khiến các bạn thất vọng".

SBS lên tiếng phủ nhận việc nhân viên chê Twice hát tệ ngay trong clip đăng tải trên youtube-2

Cụ thể, theo SBS, trong lúc diễn ra phần encore của Twice, bộ phận âm thanh tại trường quay cũng phát tiếng của quảng cáo đang được trình chiếu trên TV (để báo hiệu cho các nhân viên ở đó là chương trình đã không còn được ghi hình trên TV nữa). Vì vậy, tiếng nói thì thầm mà người hâm mộ của Twice nghe thấy thực ra chỉ là một câu trong một đoạn quảng cáo có phát âm gần giống với câu chê khả năng hát của Twice.

Dẫu sao, SBS cũng vẫn xin lỗi vì sự bất cẩn của họ khi đăng tải clip mà không kiểm duyệt kỹ càng.

Theo Saostar


idol Hàn Twice

Tin tức mới nhất