Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Scandal của Phạm Băng Băng khiến Triệu Vy mất 150 tỷ đồng trong 2 tháng

Giá cổ phiếu công ty Đường Đức liên tục giảm, khiến Triệu Vy cũng chịu thiệt hại theo vì nghi án trốn thuế và bị bắt của Phạm Băng Băng.

Gần một tuần qua, thông tin các công ty dưới trướng Phạm Băng Băng bị điều tra vì nghi án trốn thuế, gian lận tài chính luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ phía công chúng. Các công ty liên quan đến người đẹp cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ scandal này. Đặc biệt là công ty Đường Đức - nơi Phạm Băng Băng nắm giữ 1,61% cổ phần của công ty.

Theo Sohu, giá cổ phiếu của Đường Đức liên tục giảm trên sàn chứng khoán. Theo đó, ngày 27/7, giá cổ phiếu của Đường Đức là 12,24 tệ/cổ phiếu (khoảng 41,8 ngàn đồng), ngày 2/8 giá đã tụt xuống còn 8,95 tệ (khoảng 30 ngàn đồng). Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Đường Đức đã thiệt hại khoảng 12, 208 tỷ đồng vì lùm xùm trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Scandal của Phạm Băng Băng khiến Triệu Vy mất 150 tỷ đồng trong 2 tháng-1
Giá cổ phiếu của Đường Đức liên tục giảm vì lùm xùm của Phạm Băng Băng

Theo báo cáo quý 1 của công ty Đường Đức, Phạm Băng Băng nắm giữ 6,45 triệu cổ phiếu công ty, chiếm 1,61% giá trị cổ phần. Tính theo giá cổ phiếu hiện tại (sau khi chốt phiên giao dịch ngày 2/8), Phạm Băng Băng sở hữu số tiền lên tới 196,8 tỷ tại Đường Đức. Trong khi đó, Triệu Vy nắm giữ 5,85 triệu cổ phiếu, tương đương 178,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nếu so với giá trị cổ phiếu ngày 1/6 của Đường Đức (khoảng 56 ngàn 1 cổ phiếu), thì sau 2 tháng, Triệu Vy đã mất 44 triệu tệ (tương đương 150 tỷ đồng).

Scandal của Phạm Băng Băng khiến Triệu Vy mất 150 tỷ đồng trong 2 tháng-2
Phạm Băng Băng và Triệu Vy là 2 trong số những nghệ sĩ sở hữu số cổ phần lớn ở Đường Đức.

Theo Đất Việt

 


Phạm Băng Băng Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh