Scandal dương tính chất kích thích khi diễn bar vừa nguội, Ngân 98 lại khoe ảnh hở hang với bikini

Ngân 98 khẳng định không quan tâm lời thiên hạ bàn tán, chỉ muốn sống theo sở thích bản thân.

Ngoài những hình ảnh khoe cơ thể nóng bỏng, giữa tháng 12/2019, Ngân 98 cũng từng hâm nóng tên tuổi khi lộ clip nhạy cảm. 

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl phản hồi về việc hình ảnh nhạy cảm bị phát tán. 

Scandal dương tính chất kích thích khi diễn bar vừa nguội, Ngân 98 lại khoe ảnh hở hang với bikini-1

Trước đó, cô cũng gây nhiều chú ý khi có cuộc tình hết tan rồi hợp cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cách đây ít ngày, gái xinh gốc Bình Định bất ngờ được bạn trai cho lên sóng nhưng lại từ một việc không mấy hay ho. 

Cụ thể, khi đi diễn tại một quán bar ở Tây Ninh, Ngân 98 bất ngờ bị công an kiểm tra và phát hiện có chất kích thích trong người. Nữ chính bị tạm giữ, không thể về nhà trong đêm.

Lương Bằng Quang tiết lộ, khi Ngân bắt đầu chuyển sang làm DJ, cả 2 đã thống nhất chỉ uống nước lọc do mình mang đi để tự bảo vệ bản thân. Nhưng vì trót uống một ly bia hay rượu nào đó của khách nên Ngân 98 đã bị "sập bẫy".

Scandal dương tính chất kích thích khi diễn bar vừa nguội, Ngân 98 lại khoe ảnh hở hang với bikini-2

"Tôi nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân. Tôi từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến tướng thế nào thì chưa rõ.

Tôi vẫn ủng hộ Ngân theo công việc DJ vì tôi biết Ngân chắc chắn không chủ động sử dụng bất kỳ chất kích thích, kể cả rượu bia trong cuộc sống hằng ngày", Lương Bằng Quang giải thích.

Scandal dương tính chất kích thích khi diễn bar vừa nguội, Ngân 98 lại khoe ảnh hở hang với bikini-3

Bản thân tự nhận thức "chỉ thở cũng ra scandal" nên thời gian qua 9X luôn bỏ qua lời bàn tán, vui vẻ sống theo ý thích của bản thân. Thế nhưng cách đây ít giờ, cô bất ngờ có những lời tâm sự đầy ẩn ý.

Cụ thể, đăng tải khoảnh khắc nóng bỏng cùng bikini, hot girl họ Võ cho rằng: "Nghe chửi, nghe vu khống nhiều, thành quen và tôi bản lĩnh nhiều hơn.

Scandal dương tính chất kích thích khi diễn bar vừa nguội, Ngân 98 lại khoe ảnh hở hang với bikini-4

Người ta thích hay không thích tôi, chỉ trích tôi hay không, khen tôi thế nào, tôi đều bình thường. Với tôi, đó không phải điều quan trọng. Quan trọng là tôi có thích hay không, tôi có như người ta nói hay không?".

Ngay lập tức, dòng trạng thái trên đã nhận về rất nhiều chú ý. Ngoài đồng tình với quan điểm, 9X cũng được không ít dân mạng khuyên nhủ bớt tạo chiêu trò, bình yên tận hưởng cuộc sống.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lan-dau-len-tieng-ve-scandal-duong-tinh-ma-tuy-o-quan-bar-n-214677.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất