Chân dung bé gái 6 tuổi sở hữu 3.388 cây son, lập kỷ lục Guinnes

Việc lập kỷ lục Guinness với số son khủng là một kỷ niệm khó quên với cô bé.

Ngày 4/11, trang UPI đưa tin một cô bé người Hong Kong tên Scarlett Ashley Cheng (6 tuổi) cùng chị gái mình là Kaylyn (8 tuổi) được tổ chức Guinness thế giới ghi tên vào danh sách kỷ lục gia khi là người sở hữu bộ sưu tập son dưỡng lớn nhất từ trước đến nay.

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại Ashley Cheng và Kaylyn đang có tổng 3.388 cây son dưỡng môi với đủ các loại, đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên khắp thế giới, có thể kể đến như Burt's Bees, eos, Humble, Nivea ...

Chân dung bé gái 6 tuổi sở hữu 3.388 cây son, lập kỷ lục Guinnes-1
Bé gái 6 tuổi sở hữu 3.388 cây son, lập kỷ lục Guinnes.

Chia sẻ về sở thích với son dưỡng, Ashley Cheng cho hay: ''Cháu bị khô môi từ nhỏ nên hay được bà, bố mẹ thường thoa son dưỡng để giữ ẩm cho môi.

Khi còn nhỏ, cháu thường dùng những thỏi son dưỡng đơn giản, không mùi, không màu. Khi lớn hơn, cháu được thử những thỏi son dưỡng có nhiều mùi hương khác nhau. Sưu tập son dưỡng môi dần trở thành niềm vui của cháu''.

Cây son dưỡng môi đầu tiên Ashley Cheng sở hữu là quà tặng bà cô bé mua cho. Dần dần sưu tầm son đã trở thành thói quen, niềm vui mỗi ngày của Ashley Cheng.

Chân dung bé gái 6 tuổi sở hữu 3.388 cây son, lập kỷ lục Guinnes-2
Những cây son dưỡng được bày trí ngăn nắp.

Chân dung bé gái 6 tuổi sở hữu 3.388 cây son, lập kỷ lục Guinnes-3
Bố mẹ cô bé dành riêng một không gian để Scarlett Ashley Cheng bày trí những cây son.

Ngoài việc sở hữu bộ sưu tập son dưỡng môi khủng, Scarlett Ashley Cheng và chị gái còn thường xuyên tự làm những thỏi son dưỡng môi hữu cơ tại nhà để tặng cho người thân, bạn bè.

Ashley Cheng chia sẻ thêm rằng cô bé rất vui, hạnh phúc, việc đạt được danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới là một kỳ tích khác biệt và khó quên với một đứa trẻ mới 6 tuổi.


Clip Scarlett Ashley Cheng giới thiệu về tủ son dưỡng siêu khủng của mình.

Tít
Theo Vietnamnet


kỷ lục thế giới hiện tượng mạng xã hội son môi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao