Sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh nhà hàng cho nhân viên mặc bikini rót bia phục vụ khách

Liên quan đến nhà hàng cho nhân viên mặc bikini rót bia phục vụ khách trên đường Trần Thái Tông, lãnh đạo phường Yên Hòa cho biết, qua kiểm tra phát hiện hàng loạt sai phạm và phường sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh của nhà hàng này.

Trưa 14/5, trao đổi với chúng tôi, bà Trần Hải Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị này sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh nhà hàng lẩu bò T.B. trên đường Trần Thái Tông vì vi phạm hàng loạt quy định.

Cách đây vài ngày, trên nhiều diễn đàn mạng xôn xao sự việc nhà hàng lẩu bò T.B. cho nhân viên mặc bikini mát mẻ rót bia, bưng bê đồ ăn cho khách. Bà Yến cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo UBND phường Yên Hòa đã kết hợp với đoàn thanh tra quận Cầu Giấy và thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tiến hành kiểm nhà hàng này.

Sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh nhà hàng cho nhân viên mặc bikini rót bia phục vụ khách - Ảnh 1.
Nhân viên thoải mái mặc bikini rót bia cho khách.


Qua công tác kiểm tra, cơ quan thanh tra Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội xác định nhà hàng T.B. đã vi phạm quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam, để nhân viên mặc bikini tiếp thị và phục vụ bia trong nhà hàng.

Tuy nhiên, nhà hàng đã không ký vào biên bản làm việc. Mặc dù vậy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội vẫn ra quyết định phạt nhà hàng trên 40 triệu đồng.

"Qua công tác kiểm tra chủ nhà hàng trên không xuất trình được bất kỳ giấy tờ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, mở nhà hàng trên đất dự án nên chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý", bà Yến khẳng định.

Về vấn đề không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bà Yến cho biết, phường đã lập biên bản xử phạt hành chính. "Chủ tịch phường đã chỉ đạo phối hợp cùng với bên điện lực thực hiện việc cắt điện nhà hàng trên. Đồng thời sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh của nhà hàng này theo quy định", bà Yến nói.

Sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh nhà hàng cho nhân viên mặc bikini rót bia phục vụ khách - Ảnh 2.
Nhà hàng T,.B. sẽ bị đình chỉ hoạt động


Sáng cùng ngày, chúng tôi đã đến quán lẩu bò T.B. để liên hệ, lúc này nhân viên quán vẫn đang lau dọn để chuẩn bị đón khách. Trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Bảo Lâm – quản lý nhà hàng lại thông tin sự việc những nữ mặc bikini hoàn toàn khác so với thông tin cung cấp trước đó.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/5, trao đổi với chúng tôi, anh Lâm cho biết, nhân sự kiện tri ân khách hàng hãng bia Sài Gòn đã mời các nữ PG đến rót bia cho khách rồi mặc bikini nhưng hôm nay (14/5), anh cho biết, các cô gái mặc mát mẻ trên là những hoạt náo viên do một nhân viên của cửa hàng mời tới.

"Trong lúc cá cược với khách các cô gái thua nên đã tự lột đồ của mình nhưng sau đó chúng tôi đã nhắc nhở những cô gái này", anh Lâm nói. Trả lời về việc nhà hàng có giấy phép kinh doanh và giấy tờ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm anh Lâm vẫn khẳng định nhà hàng có đầy đủ giấy tờ nhưng khi được đề nghị cung cấp một số thông tin thì anh Lâm cho biết bản thân không giữ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất