Sẽ không có 'Hướng Dương Ngược Nắng' phần 3 như Việt Anh chia sẻ?

Tuy nhiên, số người ủng hộ Hướng Dương Ngược Nắng có phần 3 thì ít, mà số người phản đối thì nhiều.

Cách đây vài ngày, diễn viên Việt Anh - người đóng vai Hoàng trong Hướng Dương Ngược Nắng khiến các fan xôn xao khi chia sẻ thông tin phim sẽ có phần 3.

Theo đó, Việt Anh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Hoàng và Minh (Lương Thu Trang) ngồi trầm tư bên nhau, xung quanh là các máy quay đang ghi hình.

Cùng với đó, nam diễn viên cho biết phần 3 Hướng Dương Ngược Nắng sẽ tập trung vào câu chuyện sau hôn nhân của Minh và Hoàng. Việt Anh nhấn mạnh thêm: "Chặng đường dài lại bắt đầu!'"

Thậm chí, Việt Anh còn gắn hashtag Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như để nhấn mạnh thêm về thông tin mình đưa ra.

Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-1Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-2Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-3
Những chia sẻ của Việt Anh khiến các fan Hướng dương ngược nắng bấn loạn

Sau khi thông tin được Việt Anh đăng tải, mạng xã hội được dịp xôn xao. Tuy nhiên, số người ủng hộ Hướng Dương Ngược Nắng có phần 3 thì ít, mà số người phản đối thì nhiều.

Theo nhiều người, ở những tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng, diễn biến phim lê thê, dài dòng, gây ức chế cho khán giả. Có những tập phim chỉ có 1 vài tình tiết mới. Vì thế phim không nên kéo dài tới phần 3.

Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-4Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-5Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-6
Hướng Dương Ngược Nắng đừng làm phần 3 nữa, khán giả mệt rồi!

Mới đây, trước khi tập 70 - cũng là tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng, một thành viên của ekip làm phim đã chia sẻ một clip giới thiệu cuộc trò chuyện cùng các diễn viên về bộ phim và về nhân vật họ đảm nhận, trong đó có diễn viên Việt Anh và Lương Thu Trang.

Diễn viên Lương Thu Trang hỏi diễn viên Việt Anh rằng khi nam diễn viên đóng cảnh hôn với nữ diễn viên thì có "ăn xăm" không, Việt Anh nhanh chóng đáp lời "ăn chứ".

Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-7
Hai diễn viên hỏi - đáp về bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng

So sánh bối cảnh và trang phục mà Việt Anh và Lương Thu Trang mặc thì hoàn toàn trùng khớp với những gì được Việt Anh đăng tải trước đó. Thế nên có thể Việt Anh chỉ đánh lạc hướng các fan, còn thực tế là anh và bạn diễn đang quay phỏng vấn trước khi phim khép lại, chứ không có quay phần 3 nào cả.

Sẽ không có Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 như Việt Anh chia sẻ?-8
Không phải ngày Cá tháng 4 mà Việt Anh cho các fan "ăn quả lừa" sao?

Tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng sẽ lên sóng vào tối nay 24/5, trên kênh VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/se-khong-co-huong-duong-nguoc-nang-phan-3-nhu-viet-anh-chia-se-2143482.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao