Thầy Park và HLV Indonesia như người dưng ngược lối

Thái độ của hai vị HLV sau trận đấu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tối 6/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tiếp U23 Indonesia trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ trong khuôn khổ bóng đá nam Sea Games 31.

Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, quyết liệt  tuyển Việt Nam đã thắng đậm với tỷ số 3 - 0. Các bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh phút 54, Hùng Dũng phút 74 và Văn Đô phút 87. 

Chiến thắng này giúp tinh thần U23 Việt Nam dâng cao. Trước đó, đội bóng áo đỏ đã phải chịu rất nhiều áp lực từ phía đối thủ.

Thầy Park và HLV Indonesia như người dưng ngược lối-1
Thầy Park khá trầm tư dù chiến thắng đối thủ.

Hậu thắng đậm Indonesia, ngoài vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ còn đang cực kỳ quan tâm đến thái độ của HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae-yong sau trận.

Theo ghi nhận của nhiều người có mặt tại sân vận động Việt Trì tối qua, cả hai HLV đã không tiến tới bắt tay nhau như thông lệ khi trận đấu kết thúc.

Đặc biệt, trong một vài khoảnh khắc còn cho thấy gương mặt HLV Park Hang Seo trông khá nghiêm nghị, không thể hiện niềm vui dù đã chiến thắng đối thủ. 

Ông đi nhanh vào phòng thay đồ để trao đổi với các học trò trước khi trở lại phòng họp báo chia sẻ với các phóng viên.

Trái ngược với thái độ của thầy Park, HLV Indonesia lại tỏ ra khá vui vẻ.

Thầy Park và HLV Indonesia như người dưng ngược lối-2
Trái ngược với thái độ của thầy Park, HLV Indonesia lại tỏ ra khá vui vẻ. Nhưng hai vị HLV được cho không bắt tay nhau sau trận.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo dành lời khen ngợi cho các học trò: "Người ta nói rằng kết quả quan trọng nhưng quá trình quan trọng hơn và đôi khi ngược lại.

Hôm nay, trận đầu khó khăn, điều quan trọng cầu thủ đã cố gắng và chúng ta có kết quả tốt.

Cảm ơn người hâm mộ ủng hộ cho U23 Việt Nam, chúng ta còn các trận vòng bảng và chúng tôi sẽ cố gắng kết quả tốt nhất".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seagame-31-hlv-park-hang-seo-va-indonesia-nhu-nguoi-dung-nguoc-loi-n-305514.html

Park Hang Seo U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao