Sehun lướt qua Robert Pattinson, Naomi Campell chỉ vì Cha Eun Woo?

Khoảnh khắc trớ trêu của Sehun (EXO) tại show diễn Dior ở Ai Cập trở nên hot rần rần trên mạng xã hội.

Vào ngày 3/12 vừa qua, show diễn của Dior tại Cairo, Ai Cập đã trở thành tâm điểm truyền thông, nhờ sự góp mặt của dàn sao quốc tế. 2 nam thần Kpop đình đám là Sehun (EXO) và Cha Eun Woo (ASTRO) cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng giữa dàn siêu sao thế giới.

Tại sự kiện quy tụ toàn những ngôi sao hạng A thế giới, những tưởng Sehun sẽ hồ hởi dành nhiều thời gian để "ngoại giao", giao lưu cùng họ. Thế nhưng em út EXO lại bất ngờ ngó lơ tất cả để tiến đến bên... Cha Eun Woo với 1 nụ cười rạng rỡ.

Trong khoảnh khắc đó, cả siêu mẫu đình đám Naomi Campbell và tài tử Robert Pattinson đều nhìn theo nam thần xứ Hàn với dáng vẻ tò mò, tay đua Lewis Hamilton cũng chứng kiến tình huống từ đầu đến cuối.

Sehun lướt qua Robert Pattinson, Naomi Campell chỉ vì Cha Eun Woo?-1
Sehun "bơ" cả Naomi Campbell và Robert Pattinson...

Sehun lướt qua Robert Pattinson, Naomi Campell chỉ vì Cha Eun Woo?-2
... để đến bên người đồng nghiệp kiêm đồng hương Cha Eun Woo

Mặc dù Sehun và Cha Eun Woo đều là đại sứ Dior, nhưng trước đây cả 2 chưa từng có tương tác hay đứng chung khung hình. Chính vì vậy, khoảnh khắc 2 nam thần Kpop đình đám cùng đọ sắc bất phân thắng bại tại sự kiện đẳng cấp đã làm MXH bùng nổ, netizen không ngừng chia sẻ và bàn tán.

Nhưng không vì "u mê" Cha Eun Woo mà Sehun bỏ qua những người xung quanh. Sau khi tiến đến bên, chụp ảnh và trò chuyện với đàn em, Sehun đã có màn giao lưu với nam thần "ma cà rồng" Robert Pattinson.

Cha Eun Woo cũng không bỏ qua cơ hội được trò chuyện, chụp ảnh với những ngôi sao hạng A toàn cầu này.

Sehun lướt qua Robert Pattinson, Naomi Campell chỉ vì Cha Eun Woo?-3Sehun lướt qua Robert Pattinson, Naomi Campell chỉ vì Cha Eun Woo?-4
Cha Eun Woo "tay bắt mặt mừng" với siêu mẫu Naomi Campbell và tài tử Robert Pattinson

Sehun lướt qua Robert Pattinson, Naomi Campell chỉ vì Cha Eun Woo?-5
Khoảnh khắc những ngôi sao quyền lực Âu Mỹ và Hàn Quốc hội tụ làm MXH như muốn nổ tung

Theo Thể thao văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/tro-treu-tai-su-kien-khung-nam-than-sehun-luot-qua-sieu-sao-the-gioi-robert-pattinson-naomi-campell-vi-cha-eun-woo-20221205143837171.htm

Cha Eun Woo Naomi Campell thương hiệu Dior sehun

Tin tức mới nhất