Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc 'bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn'

Nhìn vào tình cảm bền chặt của các thành viên EXO, ít ai biết Sehun và Chanyeol hóa ra từng có thời gian dài không ưa nhau chút nào.

Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn-1

Nhóm nhỏ EXO-SC với sự kết hợp của 2 mảnh nhà EXO Chanyeol và Sehun mới đây phát hành album phòng thu đầu tiên 1 Billion Views với phản ứng hóa học tuyệt vời trong “màn đánh lẻ”.

Tuy nhiên đời không như mơ khi mối quan hệ thân thiết của họ không phải ngay từ đầu đã “dính như sam”, thậm chí họ còn từng nhìn nhau bằng ánh mắt “hình viên đạn”.

Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn-2

Gần đây khi tham gia chương trình SBS Power FM Choi Hwa Jeong’s Power Time, Chanyeol và Sehun có dịp hồi tưởng lại quãng thời gian khi họ còn là thực tập sinh.

Chanyeol tiết lộ cậu em út từng là một cậu bé đẹp trai, ngoan hiền khi học cấp 2. Tuy nhiên khi lên phổ thông, cậu em “baby” thay đổi hoàn toàn với tính cách “chanh chua, đanh đá”. Chanyeol chia sẻ: “Sau khi vào trung học phổ thông Sehun trở nên thật đáng sợ. Có một lần em đã tóm lấy chân Sehun trong lúc tập nhảy vậy là cậu ấy nổi đóa lên rồi đẩy em ra. Từ lúc đó em đã rất sợ tiếp xúc với Sehun”.

Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn-3

Sau màn kể tội em út, Chanyeol cũng bị “em nhỏ” bật lại: “Lần đầu tiên gặp Chanyeol em thực sự nghĩ rằng anh ấy thuộc kiểu người ngạo mạn tự phụ và sự thật là có rất nhiều thực tập sinh đã nghĩ như vậy. Nếu gặp Chanyeol lần đầu thì anh ấy không phải kiểu sẽ để lại ấn tượng tốt đâu ạ”.

Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn-4

Màn “xỉa xói” của Sehun khiến Chanyeol bật cười tán thành rồi tự khai rằng đúng là khi còn nhỏ, Chanyeol có xu hướng quá tự tin và còn “tự luyến” nữa. Tuy nhiên sự tự tin của anh bạn đã giảm đi kha khá khi Chanyeol gặp những thực tập sinh tài năng khác tại SM Entertainment.

Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn-5

Mặc dù hiện tại Chanyeol và Sehun đã là những người anh em thân thiết nhưng tính cách của hai người vẫn có sự khác biệt lớn.

Nếu như Chanyeol là người bạo dạn thẳng thắn khi đứng trước người mình thích “Em sẽ chẳng ngần ngại để người đó biết là em thích cô ấy” thì Sehun lại hoàn toàn ngược lại “Khi đứng trước người mình thích em sẽ giả vờ như mình chẳng có hứng thú gì với cô ấy cả”.

Hóa ra Sehun và Chanyeol EXO từng có lúc bên ngoài thân thiết, bên trong ngứa đòn-6

Khác biệt là vậy nhưng rõ ràng Chanyeol và Sehun đã mang đến cho khán giả một màn kết hợp ăn ý 100 điểm tuyệt đối khi cùng nhau trở thành EXO-SC. Hi vọng với sự trở lại lần này, 2 chàng trai nhà EXO sẽ đạt được nhiều thành tích đáng gờm trên các sàn đấu âm nhạc.


MV 1 Billion Views

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


sehun chanyeol

Tin tức mới nhất