Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang

Selena Gomez gây ngỡ ngàng với body như khúc "giò bó" khi diện áo tắm.

Mới đây, Selena Gomez có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Positano (nước Ý) cùng những người bạn. Nhóm bạn của nữ ca sĩ thuê hẳn du thuyền sang chảnh tận hưởng kì nghỉ.

Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang-1
Selena Gomez để lộ thân hình thừa mỡ trở lại

Tại đây, người đẹp không quên diện 7749 bộ áo tắm phơi nắng, thả dáng sang xịn. Đáng chú ý, dù đã lựa chọn những bộ đồ bơi liền mảnh nhưng giọng ca Love Me Like A Love Song vẫn để lộ body tăng cân chóng mặt.

Trong loạt ảnh mới đăng tải, Selena Gomez diện áo tắm màu sắc cùng góc máy từ dưới lên lộ rõ 3 múi mỡ bụng nằm ngang. Bộ đồ bơi khoét cao quá hông bó chặt lấy cơ thể của nữ ca sĩ, o ép từng lớp mỡ đến mức ná thở.

Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang-2
Nữ ca sĩ vẫn tự tin với hình thể thừa cân, để mặt mộc khoe làn da nâu.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng mình đã ăn rất nhiều đồ ăn nhanh và không hề bận tâm đến những lời chuyên gia chăm sóc cơ thể nói. Cô nói thêm: "Tôi cảm thấy cơ thể của mình rất hoàn hảo. Tuy tôi không quan tâm về ngoại hình nhưng bất kể tôi trông như thế nào thì ai đó cũng dùng lời lẽ tiêu cực để nói về nó. Chính vì thế, tôi sẽ làm điều mà mình muốn theo cách riêng của tôi.”

Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang-3
Trước đó, Selena diện đồ bơi màu đen nhưng cũng không giúp body thon gọn hơn là bao.

Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang-4
Ở góc nghiêng, tầng tầng lớp lớp mỡ của người đẹp chia làm 3 múi nằm ngang.

Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang-5

Selena Gomez diện áo tắm lộ mỡ bụng 3 múi nằm ngang-6
Trầm cảm sau mối tình tan vỡ với Justin Bieber lại liên tiếp đối mặt với bệnh Lupus ban đỏ và ghép thận, việc sử dụng thuốc được cho là nguyên nhân khiến Selena Gomez phát tướng lên nhiều.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-dien-ao-tam-lo-mo-bung-3-mui-nam-ngang-n-315909.html

Bikini Selena Gomez

Tin tức mới nhất