Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch

Selena Gomez là một trong những mỹ nhân hiếm hoi dù béo hay gầy thì vẫn mặc bikini vô cùng đẹp mắt.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-1
Selena Gomez luôn vững vàng ở top mỹ nhân dù cân nặng lên xuống khá thất thường.

Sau thời gian chật vật vì bệnh tật và tâm lý bất ổn, Selena Gomez dường như đã lấy lại được phong độ đỉnh cao. Bằng chứng là người hâm mộ thấy cô đã vui vẻ, yêu đời và tràn đầy năng lượng tích cực trở lại.

Selena Gomez mới đây xuất hiện tràn ngập các mặt báo với hình ảnh vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cô diện những bộ đồ bơi táo bạo khoe vóc dáng một cách đầy ấn tượng. Đây cũng là mẫu bikini nằm trong chuỗi sản phẩm do cô và bạn thân kiêm quản lý cũ Theresa Mingus đang bày bán.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-2
Hình ảnh mới nhất của Selena được nhiều người yêu thích.

Điều đáng nói là khi diện những bộ bikini 2 mảnh, nhược điểm hình thể của Selena là bụng ngấn mỡ và đùi thô lộ ra khá rõ rệt. Nhưng điều đó không cản bước được sự tự tin cũng như làm mất đi nét gợi cảm vốn có của “nàng béo”. Loạt ảnh ngay lập tức đã nhận được hơn 2,9 triệu lượt yêu thích chỉ sau hơn 2 giờ đăng tải.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-3
Bằng chứng là sau 2 giờ đăng tải những bức ảnh này đã nhận được hơn 2,9 triệu lượt thả tim

Trước đây, đã có một thời gian dài giọng ca 29 tuổi rơi vào việc mất kiểm soát cân nặng vì điều trị bệnh tật. Cô còn rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn khi bị bủa vây bởi những lời chỉ trích, chê bai cân nặng. Người đẹp từng chia sẻ rằng những huyền thoại về sắc đẹp là nỗi ám ảnh về sự hoàn hảo khiến người phụ nữ bị ám ảnh về vẻ ngoài của mình và của người khác.

Đó chính là lý do cô từng bị chỉ trích vì ngoại hình “màu mỡ” quá mức của mình. Khi bị la ó về ngoại hình, Selena và chuyên gia dinh dưỡng riêng đã bắt tay vào kế hoạch giảm cân. Và người đó đã giúp cô lên kế hoạch cụ thể cũng như hàm lượng calo cô nạp vào cơ thể.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-4
Người đẹp sinh năm 1992 tự tin tạo dáng như người mẫu trong trang phục bikini 2 mảnh

Nữ ca sỹ viết trên trang Instagram cá nhân: "Tôi hợp tác với thương hiệu tôn vinh những phụ nữ yêu cơ thể tự nhiên của bản thân một cách vô điều kiện. Các trang phục mang đến vẻ duyên dáng mà họ xứng đáng nhận được". Thuyết phục hơn, cô lấy luôn hình tượng bản thân để làm mẫu với mong muốn chứng minh cho cả thế giới biết rằng, bản thân đẹp khi thấy tự tin.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-5
Cô vẫn luôn xứng danh mỹ nhân dù béo hay gầy.

Theo thời gian mọi thứ cũng ổn và trở lại về đúng quỹ đạo vốn có. Muốn hay không cũng phải khẳng định rằng Selena Gomez là một trong những mỹ nhân hiếm hoi dù béo hay gầy thì vẫn mặc bikini vô cùng đẹp mắt.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-6
Selena tăng cân nhiều do ảnh hưởng của bệnh lupus ban đỏ.

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-7
Nhưng cô vẫn luôn được gọi với những biệt danh dễ thương như: “nàng mập quyến rũ”, “nàng béo dễ thương" hay vẫn nằm trong top xếp hạng những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì Hollywood mỗi năm

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-8
Cô luôn tự tin diện bikini dù vẫn biết ngoại mình của mình có chút mũm mĩm.


Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-9
Để tự tin hơn khi diện quần áo và đặc biệt là với mong muốn có 1 sức khỏe ổn định, “công chúa Disney” cũng nghiêm khắc trong việc tập luyện

Selena Gomez diện bikini đẹp ngất người dù lộ nhược điểm bụng mỡ, đùi ếch-10
Selena sở hữu gu thời trang ngày càng táo bạo, cô cực kỳ yêu thích item bikini như nhiều chị em khác.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/selena-gomez-dien-bikini-dep-ngat-nguoi-du-lo-nhuoc-diem-bung-mo-dui-ech-5020215719441947.htm

Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao