Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong

Bức ảnh hậu trường tố cáo body thừa cân của Selena Gomez đến photoshop cũng không cứu nổi.

Mới đây, Selena Gomez gây sốt với bộ ảnh quảng bá cho một thương hiệu bikini. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ trong khi khoe lấp lửng ảnh diện bikini sexy gợi cảm. Từ cô "công chúa Disney" ngày nào, giờ đây cô nàng đã lột xác và tự tin phô diễn hình thể gợi cảm trước ống kính.

Selena Gomez diện áo bơi mỏng manh khoe vòng 1 "ngồn ngộn" khiến khán giả "mất máu". Nữ ca sĩ để tóc bạch kim cùng thần thái ấn tượng.

Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong-1
Selena Gomez gây chú ý khi diện bikini khoe vòng 1 khủng "đốt mắt" người nhìn. Không ít người cho rằng vòng ngực của cô nàng đã tăng size rõ rệt so với trước đây.

Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong-2

Tuy nhiên, mới đây, khi loạt ảnh toàn thân của Selena được công bố, khán giả lại khá sốc trước body thật sự của giọng ca Love You Like A Love Song. Vẫn là bộ đồ bơi màu xanh họa tiết nhưng Selena để lộ khuyết điểm vòng 2 ngoại cỡ, sồ sề, ngấn mỡ như bà bầu mới đẻ xong.

Dù body kém nuột nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính. Dù ảnh được cô đăng tải đã qua chính sửa nhưng vẫn không thể bóp méo sự thật rằng Selena đang trong tình trạng thừa cân. Bức ảnh ở hậu trường của cô mới thực sự gây sốc.

Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong-3
Selena tự tin show body ngấn mỡ, vòng hai sồ sề khi diện bikini hai mảnh.

Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong-4Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong-5
Khi diện áo tắm liền mảnh, vòng eo của cô cũng không thể che giấu nổi như thể bầu bí tháng thứ 5.

Selena Gomez lộ vòng eo sồ sề, ngấn mỡ như vừa mới đẻ xong-6
Bức ảnh ở hậu trường bóc trần sự thật về body thừa cân, da bụng sạm và bèo nhèo mỡ của Selena Gomez.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-lo-vong-eo-so-se-ngan-mo-nhu-vua-moi-de-xong-n-268123.html

Bikini Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao