Selena Gomez hẹn hò thành viên The Chainsmokers

Theo Us Weekly, Selena Gomez rất tình cảm với bạn trai mới, đến mức "khó có thể rời xa vòng tay anh ấy."

Sáng 17/1, tờ Us Weekly đưa tin độc quyền rằng nữ ca sĩ Selena Gomez đang hẹn hò với Andrew Taggart - thành viên nhóm DJ The Chainsmokers

Selena Gomez hẹn hò thành viên The Chainsmokers-1
Andrew Taggart và Selena Gomez

Một nguồn tin thân cận với hai người nói với Us Weekly: "Họ không cố gắng che giấu mối quan hệ bằng cách lén lút ở các CLB chỉ dành cho thành viên. Cặp đôi rất giản dị và khiêm tốn". 

Nguồn tin cho biết thêm, ngôi sao của The Only Murders in the Building và nhạc sĩ The Chainsmokers thường đi chơi bowling và xem phim. "Selena Gomez được cho là rất tình cảm với Taggart, đến mức khó có thể rời xa vòng tay anh ấy". 

Cách đó 4 tháng, cũng chính Us Weekly đưa tin Taggart hẹn hò với con gái út của cố tỷ phú Steve Jobs, Eve Jobs (24 tuổi). Tuy nhiên, cả hai đã chia tay trong thiện chí trước khi Andrew Taggart bắt đầu tìm hiểu Gomez. Eve Jobs và Taggart hiện vẫn là bạn bè. 

Trước Eve Jobs, Taggart từng có tin đồn yêu đương với Meredith Mickelson và Haley Rowe. Vào tháng 3/2021, US Weekly xác nhận nhạc sĩ đã chia tay DJ nữ Chantel Jeffries sau một năm hẹn hò. 

Về phần mình, Gomez vẫn tương đối im lặng về các mối quan hệ tình cảm sau khi công khai chia tay Justin Bieber vào tháng 3/2018. Giọng ca Love You Like a Love Song kể từ đó bị đồn yêu đương Zedd, Niall Horan và Charlie Puth.

Mối tình lãng mạn gần đây nhất của cô diễn ra vào tháng 1/2017 với The Weeknd. Cặp đôi chia tay vào tháng 10 cùng năm.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-hen-ho-thanh-vien-the-chainsmokers-n-333944.html

The Chainsmokers Selena Gomez

Tin tức mới nhất