Selena Gomez khóc khi bị chỉ trích vì hát về 'tình cũ' Justin Bieber

Selena Gomez chia sẻ câu chuyện hát về "tình cũ", cho biết bản thân đã khóc và muốn thể hiện cảm xúc của mình.

Trở lại âm nhạc với MV Lose You To Love Me, Selena Gomez bị không ít người chỉ trích vì cố tình nhắc đến "tình cũ" Justin. Vừa qua, cô nàng đã có cuộc chia sẻ về câu chuyện này làm ai cũng xót xa.

Selena Gomez khóc khi bị chỉ trích vì hát về tình cũ Justin Bieber-1

Trong một buổi phỏng vấn, Selena trải lòng: "Suốt 2 năm qua, tôi thật sự chẳng nói gì cả. Tôi vẫn ngồi đó, nhìn lại quá khứ và khóc rất nhiều. Mọi chuyện thật tệ. Nhưng cuối cùng, tôi nghĩ mình xứng đáng được quyền chia sẻ những cảm xúc của bản thân đúng không"

Selena Gomez khóc khi bị chỉ trích vì hát về tình cũ Justin Bieber-2

Những lời tâm sự này của Selena Gomez buộc những khán giả chỉ trích cô phải nhìn nhận lại hành động. Giọng ca Bad Liar đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống, tình yêu đổ vỡ là điều khiến cô luôn đau lòng. Những cảm xúc ấy đều được cô chuyển vào âm nhạc, cũng như cách giải thoát cho chính mình.

Đôi khi, chính những bản nhạc nhắc về "tình cũ" đã làm cô nguôi đi phần nào tâm trạng tiêu cực.

Selena Gomez khóc khi bị chỉ trích vì hát về tình cũ Justin Bieber-3

Giống như cách Selena ra mắt Lose You To Love Me hồi 23/10. Giai điệu pop ballad nhẹ nhàng và da diết, đó là câu chuyện Selena muốn nói về mối tình thanh xuân. Câu hát "I need to lose you to love me..." vang lên đầy xúc cảm như một lời tuyên ngôn tự yêu chính mình của "công chúa Disney".

Selena Gomez khóc khi bị chỉ trích vì hát về tình cũ Justin Bieber-4

Khán giả có thể nhận thấy đâu đó trong MV này là những tổn thương mà Selena phải chịu trong quá khứ vì Justin Bieber. Song, họ cũng không thể phủ nhận thông điệp tích cực mà nữ ca sĩ truyền tải. Cô bước qua được giai đoạn yêu một người khác hết mình và đã đến lúc sống cho bản thân. Nhắc lại chuyện cũ chẳng qua chỉ để nhấn mạnh hiện tại quan trọng hơn rất nhiều.

Selena Gomez khóc khi bị chỉ trích vì hát về tình cũ Justin Bieber-5

Theo Thể Thao & Văn Hóa


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất