Selena Gomez phản hồi khi bị chê béo: 'Tôi không phải người mẫu'

Selena Gomez phải dùng thuốc thường xuyên để giảm cơn đau do bệnh lupus mãn tính gây ra.

Selena Gomez gần đây đã mở một buổi livestream trên TikTok và gây chú ý khi thẳng thắn đáp trả những bình luận chê cô béo. 

Nữ ca sĩ - diễn viên 30 tuổi tiết lộ việc điều trị bệnh lupus khiến cân nặng của cô bị dao động mạnh: 

“Khi tôi uống thuốc (chữa lupus), cơ thể tôi có xu hướng giữ nhiều nước hơn và (tăng cân) xảy ra rất bình thường. Khi không dùng thuốc thì tôi lại giảm cân. Tôi chỉ muốn nói ra điều này và động viên những người giống tôi ngoài kia." 

Selena Gomez phản hồi khi bị chê béo: Tôi không phải người mẫu-1
Selena Gomez trong livestream gần đây

Bệnh lupus không chỉ gây ra nỗi đau thể xác mà còn tổn hại sức khỏe tâm thần của Gomez. Tuy nhiên, giọng ca Love You Like A Love Song luôn cố gắng lạc quan:

“Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng bạn xinh đẹp và bạn thật tuyệt vời. Vâng, (bệnh nhân như) chúng tôi có những ngày cảm thấy tệ ***, nhưng tôi luôn muốn khỏe mạnh và chăm sóc bản thân trước tiên. Thuốc rất quan trọng với tôi và tôi tin rằng chúng đang giúp ích cho tôi." 

Đặc biệt, Selena Gomez lưu ý rằng "tôi không phải là người mẫu và tôi sẽ không bao giờ như vậy" trước khi kết thúc video bằng một thông điệp gửi đến fan và anti-fan:  

“Tôi yêu các bạn (fan), cảm ơn vì đã ủng hộ và thông cảm cho tôi. Và nếu không, thì hãy biến đi, bởi vì thành thật mà nói, tôi không ủng hộ việc nhạo báng cơ thể người khác vì bất kỳ lý do nào đâu." 

Selena Gomez phản hồi khi bị chê béo: Tôi không phải người mẫu-2

Gomez bị chẩn đoán mắc bệnh lupus - một bệnh tự miễn mãn tính thường dẫn đến sưng tấy, mệt mỏi và đau khớp vào năm 2014. Trong bộ phim tài liệu My Mind & Me, Gomez xúc động khi mô tả về căn bệnh: 

"Giờ thì nó chỉ đau (thường thôi). Nhưng mỗi buổi sáng thức dậy tôi lại bật khóc vì đau, đau mọi thứ trên người." 

Để đối phó với cơn đau, Gomez phải sử dụng một loại thuốc tiêm tĩnh mạch tên là Rituxan. Trước khi dùng loại thuốc mới, Gomez đã thử điều trị các triệu chứng lupus bằng hóa trị.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/selena-gomez-phan-hoi-khi-bi-che-beo-n-336672.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao