Thảm đỏ Met Gala 2021

Selena Gomez vẫn 'tiền đình' vì màn make-up 'chết trôi' ở Met Gala

Đáng nói, người "đứng sau" gương mặt thảm họa của Selena Gomez khi ấy chính là một chuyên gia trang điểm gốc Việt.

Đêm dạ hội dành cho người nổi tiếng Met Gala là một trong những sự kiện được mong đợi nhất hàng năm. Các sao hạng A luôn muốn mình đẹp nhất, nổi bật nhất trên thảm đỏ sự kiện này. 

Tuy nhiên, dù chuẩn bị công phu cỡ nào, đôi khi các sao vẫn gặp sự cố dở khóc dở cười, Selena Gomez là một trong số đó. 

Vốn nổi tiếng xinh đẹp quyến rũ, vậy mà tình cũ Justin Bieber từng xuất hiện tại Met Gala 2018 với kiểu trang điểm không thể fail hơn. 

Mùa Met Gala 2021 đang rục rịch diễn ra, nhưng đây vẫn được cho là một trong những màn makeup "thảm họa" nhất tại sự kiện này và liên tục bị dân tình "đào bới" lại.

Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-1
1 trong những thảm họa để đời của Selena Gomez là lần xuất hiện tại Met Gala 2018.

Mới đây, cô nàng cũng đã có những chia sẻ thú vị về sự cố năm ấy. 

Selena cho biết đêm trước sự kiện, khi chăm sóc da tại nhà, cô đã tự nhuộm da với loại kem dưỡng làm tăng hiệu ứng rám nắng tự nhiên. "Tôi muốn da nâu một chút nên đã bôi kem. Lúc ấy, trông da thực sự đẹp và rất đều màu. Met Gala là một trong những sự kiện thời trang uy tín và hoành tráng nhất, nên tôi cố gắng để trông xinh đẹp nhất có thể".

Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-2Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-3
Bên cạnh bộ váy sheer trùm kín quét đất dìm dáng, nữ ca sĩ khiến công chúng phát hoảng bởi làn da nâu quá đà cùng lối trang điểm bợt bạt thiếu sức sống.

Tuy nhiên khi vào dạ tiệc, cô nàng không hay biết da ngày càng ngăm đen. Lúc ngồi vào bàn, cô mới bắt đầu xem qua những bức ảnh thảm đỏ đăng trên mạng. Cô nói: "Tôi nhìn vào một bức ảnh rồi phì cười. Tôi đã nói với ê-kíp rằng điều này rất khủng khiếp vì tôi sẽ bị mạng xã hội 'ăn tươi nuốt sống' mất".

Ngôi sao sau đó đã nhờ bảo vệ quay lại cảnh mình đang bỏ chạy khỏi Met Gala để diễn tả cho cảm xúc "muốn độn thổ" khi nhìn thấy lớp make-up trên mặt mình lúc đó. 

Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-4
Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-5
"Tôi đăng tải video đó lên mạng và muốn nói với mọi người rằng đó là suy nghĩ của tôi sau khi nhìn thấy ảnh chụp chính mình tại Met Gala", Selena Gomez nói về khoảnh khắc mình tháo chạy thục mạng khỏi Met Gala.

Điều bất ngờ hơn với netizen Việt, đó là người "đứng sau" màn make-up gây "ngã ngửa" này của Selena chính là Hung Vanngo - một chuyên gia trang điểm đình đám gốc Việt.

Hung Vanngo được mệnh danh “phù thủy make-up”.  Anh có những khách hàng đều thuộc hàng sao lớn như: Miranda Kerr, Candice Swanepole, Selena Gomez. 

Vì lối make up dìm nhan sắc Selena năm ấy mà Hung Vanngo từng nhận về vô số ý kiến trái chiều. 

Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-6
Hung Vanngo đặc biệt thân thiết với Selena và là chuyên gia trang điểm của cô nàng trong nhiều sự kiện quan trọng.

Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-7
Công chúng từng tự hào khi chính Hung Vanngo là người góp phần nâng tầm nhan sắc của nhiều sao Hollywood nổi tiếng. Tuy vậy, đến Met Gala 2018, anh lại khiến nhiều người xôn xao và khó hiểu khi đứng sau diện mạo "xấu khó tả" của Selena Gomez.

Selena Gomez vẫn tiền đình vì màn make-up chết trôi ở Met Gala-8
Anh từng giúp cô nàng nổi bật và xinh đẹp khi sải bước trên thảm đỏ của nhiều sự kiện danh giá.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-tien-dinh-vi-man-makeup-chet-troi-o-met-gala-n-277147.html

Met Gala trang điểm Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm đỏ Met Gala 2021