Selina (S.H.E) hẹn hò trai trẻ kém 7 tuổi sau ly hôn

Đổ vỡ hôn nhân khiến Selina (S.H.E) lo lắng và phân vân khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

Mới đây, Selina (S.H.E) thu hút sự chú ý khi góp mặt trong một hoạt động từ thiện.

Mặc dù trên cơ thể vẫn còn những vết sẹo từ vụ tai nạn năm xưa, song Selina vẫn rất tự tin thoải mái diện áo phông, rạng rỡ mỉm cười trước ống kính.

Selina (S.H.E) hẹn hò trai trẻ kém 7 tuổi sau ly hôn-1

Chia sẻ về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ ngại ngùng cho biết hiện tại cô đang hẹn hò với một chàng trai kém 7 tuổi. 

"Chúng tôi gặp nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, nhưng vì cậu ấy kém tôi 7 tuổi nên tôi đã rất phân vân. Dù vậy tôi vẫn có hảo cảm với đối phương", Selina trải lòng.

Cô cũng cho biết đây là một chàng trai rất thông minh và ấm áp, thường xuyên gửi tin nhắn hỏi han và quan tâm mình.

Selina (S.H.E) hẹn hò trai trẻ kém 7 tuổi sau ly hôn-2

Nói về hình mẫu lý tưởng, Selina cho biết: "Tôi hi vọng có thể thoải mái nói chuyện người đó, cùng làm những việc yêu thích. Ánh mắt nhìn tôi cũng ngập tràn tình yêu, hài hước, thông minh và lương thiện. Vẻ bề ngoài không quá quan trọng, thuận mắt là được".

Sắp sinh nhật tuổi 40, Selina bày tỏ cô muốn đơn giản hóa mọi thứ, một bữa ăn giản dị với gia đình là đủ. Cô cũng dự định có một chuyến du lịch ngắn ngày cùng 2 người bạn thân thiết là Hebe và Ella của nhóm S.H.E

Sau một thời gian dài suy sụp cả về thể chất và tinh thần, hình ảnh Selina vui tươi, lạc quan đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Người hâm mộ rất tự hào và vui mừng khi thấy tình trạng hiện tại của nữ thần tượng.

Selina (S.H.E) hẹn hò trai trẻ kém 7 tuổi sau ly hôn-3

Selina sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng S.H.E. Cô từng bị bỏng nặng do tai nạn phim trường I Have A Date With Spring vào năm 2010.

Vụ cháy nổ kinh hoàng năm đó đã khiến Selina bị bỏng khắp cơ thể lên tới 54%. Tinh thần lẫn ngoại hình bị ảnh hưởng, nhiều người lo sợ Selina khó trở lại làng giải trí.

Bất chấp những đau đớn, nữ ca sĩ đã kiên cường chữa bệnh và dần dần hồi phục trong sự ủng hộ, cổ vũ của bạn bè, gia đình và người hâm mộ. 

Selina (S.H.E) hẹn hò trai trẻ kém 7 tuổi sau ly hôn-4

Cô hẹn hò với luật sư Trương Thừa Trung 3 năm trước khi cả hai kết hôn vào năm 2011. Trương Thừa Trung là người đã ở bên cô trong suốt giai đoạn khó khăn, phẫu thuật và đau đớn do bị bỏng nặng. 

Tuy nhiên đến tháng 3/2016, Selina bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Chuyện tình tan vỡ của cả hai khiến nhiều người đặt nghi vấn Selina khó mang thai sau tai nạn, chính vì vậy họ mới quyết định mỗi người mỗi ngả. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selina-she-hen-ho-trai-tre-kem-7-tuoi-sau-khi-ly-hon-n-280133.html

S.H.E Selina Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao