S.H.E Selina được trai trẻ theo đuổi sau ly hôn

Selina cho biết, cô đang được một người đàn ông kém tuổi theo đuổi, song bản thân vẫn chưa đồng ý vì quá bận rộn công việc.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, mới đây Selina (S.H.E) có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm trong một buổi phỏng vấn. Nữ ca sĩ cho biết, cô đang được một người đàn ông kém tuổi theo đuổi, song bản thân vẫn chưa đồng ý vì quá bận rộn công việc.

Selina giãi bày: "Gần đây tôi đang tập trung kinh doanh, không có thời gian để gặp nhau thường xuyên được. Tôi cảm thấy bận rộn như hiện tại cũng rất tốt".

S.H.E Selina được trai trẻ theo đuổi sau ly hôn-1

Ngoài ra, Selina cũng tiết lộ hình mẫu lý tưởng của cô là một chàng trai hài hước và tốt bụng.

Năm 2019, Selina từng tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái với nam diễn viên kém 11 tuổi Trương Hiên Duệ. Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ và nhiều lần bị đặt nghi vấn hẹn hò.

Selina đã phủ nhận chuyện tình cảm này. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn chàng trai kém tuổi mà Selina nhắc tới mới đây chính là Trương Hiên Duệ.

S.H.E Selina được trai trẻ theo đuổi sau ly hôn-2

Selina sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng S.H.E. Cô từng bị bỏng nặng do tai nạn phim trường I Have A Date With Spring vào năm 2010. Vụ cháy nổ kinh hoàng năm đó đã khiến Selina bị bỏng khắp cơ thể lên tới 54%. Tinh thần lẫn ngoại hình bị ảnh hưởng, nhiều người lo sợ Selina khó trở lại làng giải trí.

Bất chấp những đau đớn, nữ ca sĩ đã kiên cường chữa bệnh và dần dần hồi phục trong sự ủng hộ, cổ vũ của bạn bè, gia đình và người hâm mộ. 

Cô hẹn hò với luật sư Trương Thừa Trung 3 năm trước khi cả hai kết hôn vào năm 2011. Trương Thừa Trung là người đã ở bên cô trong suốt giai đoạn khó khăn, phẫu thuật và đau đớn do bị bỏng nặng. 

Tuy nhiên đến tháng 3/2016, Selina bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Chuyện tình tan vỡ của cả hai khiến nhiều người đặt nghi vấn Selina khó mang thai sau tai nạn, chính vì vậy họ mới quyết định mỗi người mỗi ngả. 

Khi biết tin Trương Thừa Trung có bạn gái mới, Selina bày tỏ cô luôn chúc phúc cho chồng cũ và vẫn tôn trọng anh.

S.H.E Selina được trai trẻ theo đuổi sau ly hôn-3

Hiện tại, Selina tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, cô chăm chỉ rèn luyện thể thao để giữ cơ thể khỏe mạnh. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận hy vọng Selina sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới sau nhiều sóng gió.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/she-selina-duoc-trai-tre-theo-duoi-sau-ly-hon-n-258903.html

Trương Hiên Duệ Selina SHE Sao Hàn

Tin tức mới nhất