Selina (S.H.E) mang thai sau tai nạn bỏng kinh hoàng

Selina từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện cô đang mang thai với bạn trai kém tuổi.

Ngày 13/3, Selina thông báo tin đang mang thai con đầu lòng đến với công chúng và người hâm mộ. Người đẹp cho biết thêm biệt danh của em bé là "Hạt Điều Nhỏ". 

Giọng ca nhóm S.H.E có tin vui khi đến Việt Nam du lịch vào năm ngoái. Cô rất ấn tượng với hạt điều nên đã quyết định đặt tên cho con như vậy.

Selina (S.H.E) mang thai sau tai nạn bỏng kinh hoàng-1

Thông tin Selina mang thai nhận được nhiều lời chúc phúc, bởi trong quá khứ, ngôi sao 41 tuổi vướng tin đồn khó có thể làm mẹ. 

Năm 2010, Selina từng bị bỏng nặng do tai nạn phim trường I Have A Date With Spring. Vụ cháy nổ kinh hoàng năm đó đã khiến nữ ca sĩ bị bỏng khắp cơ thể lên tới 54%. Tinh thần lẫn ngoại hình bị ảnh hưởng, nhiều người lo sợ Selina khó trở lại làng giải trí.

Bất chấp những đau đớn, cô đã kiên cường chữa bệnh và dần dần hồi phục trong sự ủng hộ, cổ vũ của bạn bè, gia đình và người hâm mộ. 

Cô hẹn hò với luật sư Trương Thừa Trung 3 năm trước khi cả hai kết hôn vào năm 2011. Trương Thừa Trung là người đã ở bên cô trong suốt giai đoạn khó khăn, phẫu thuật và đau đớn do bị bỏng nặng. 

Tuy nhiên, đến tháng 3/2016, Selina bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Chuyện tình tan vỡ của cả hai khiến nhiều người đặt nghi vấn Selina khó mang thai sau tai nạn, chính vì vậy họ mới quyết định mỗi người mỗi ngả. 

Selina (Nhậm Gia Huyên) sinh năm 1981, là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng S.H.E - girlgroup thành công nhất Đài Loan.

Selina (S.H.E) mang thai sau tai nạn bỏng kinh hoàng-2

Hiện tại, người đẹp đang hẹn hò với bạn trai ngoài ngành giải trí kém 7 tuổi. Cả hai hiện đang sống chung song chưa đăng ký kết hôn.

Nói về bạn trai, Selina chia sẻ anh hoàn toàn phù hợp với hình mẫu lý tưởng mà cô mong đợi như cao ráo, ưa nhìn, biết nấu ăn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selina-she-mang-thai-sau-tai-nan-bong-kinh-hoang-n-338762.html

S.H.E Selina Sao Hàn

Tin tức mới nhất