Fan 'kẻ bắt nạt' Soojin (G)I-DLE tấn công ồ ạt mỹ nhân 'Gia Đình Là Số 1'

Trong khi Soojin đang đối mặt với làn sóng phẫn nộ thì Seo Shin Ae cũng bị fan Soojin liên tục tấn công trang Instagram cá nhân.

Ngay sau khi Soojin (G)I-DLE bị một netizens vạch mặt là kẻ chuyên bắt nạt học đường, thì cả công ty chủ quản Cube và bản thân nữ Idol cũng đều lên tiếng bác bỏ.

Fan kẻ bắt nạt Soojin (G)I-DLE tấn công ồ ạt mỹ nhân Gia Đình Là Số 1-1

Tuy nhiên, nữ diễn viên Seo Shin Ae, được cho là nạn nhân được nhắc đến trong bài tố cáo đã đăng dòng story ẩn ý trên trang Instagram cá nhân như cái tát đau phủ nhận, khẳng định câu chuyện bắt nạt là sự thật.

Fan kẻ bắt nạt Soojin (G)I-DLE tấn công ồ ạt mỹ nhân Gia Đình Là Số 1-2
Dòng trạng thái: “Chẳng có lý do nào cả, đừng ngụy biện nữa” từ Seo Shin Ae.

Nhận về nhiều bình luận an ủi, nhưng bên cạnh đó, Seo Shin Ae cũng bị tất công dữ dội từ fan của Soojin. Fan đồng loạt yêu cầu nữ diễn viên xin lỗi Soojin khi bôi nhọ danh tiếng, khiến Soojin càng bị nghi ngờ khi ẩn ý buộc tội idol.

“Tại sao cô lại đăng bài ẩn ý khiến mọi người nghi ngờ Soojin? Có giỏi thì nói rõ ra xem nào”

“Cô đúng là đồ khốn nạn khi phá hủy sự nghiệp của Soojin”

“Thật ra thì cô chỉ đang ghen tị với Soojin thôi phải không”

“Xin lỗi Soojin ngay, đồ rắn độc! Cô ấy không đáng bị trì triết như thế này”

Fan kẻ bắt nạt Soojin (G)I-DLE tấn công ồ ạt mỹ nhân Gia Đình Là Số 1-3

Sau vài giờ liên tục bị tấn công, Seo Shin Ae đã chụp lên ca khúc Therefore I Am của Billie Eilish như lời đáp trả cực gắt cho haters. Lời bài hát có chưa một đoạn giống y hệt tình huống hiện giờ mà sao Gia Đình Là Số 1 đang gặp phải.

“Tôi chẳng phải bạn hay là có mối quan hệ gì với mấy người đâu nhé, đồ dở hơi. Mấy người nghĩ mình là con người chắc. Dừng lại ngay đi, mấy người đang nói cái quái gì thế?

Đừng có mà gọi cái tên xinh đẹp của tôi bằng miệng của các người nữa. Tôi chẳng giống như mấy người đâu. Ngưng việc nói về tôi như thể mấy người biết rõ cảm nhận của tôi lắm ấy” – lời ca khúc Therefore I Am.

Fan kẻ bắt nạt Soojin (G)I-DLE tấn công ồ ạt mỹ nhân Gia Đình Là Số 1-4

Công ty chủ quản của Seo Shin Ae vẫn đang điều tra sự việc và chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seo-shin-ae-dap-tra-cuc-gat-fan-cua-soojin-gidle-n-252570.html

Soojin (G)I-DLE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao