Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới

Cách diễn xuất, trang điểm và trang phục của Seo Ye Ji trong drama mới “Eve” đang khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Seo Ye Ji - nữ diễn viên nhận được khá nhiều sự quan tâm của làng giải trí xứ Hàn đã trở lại với bộ phim truyền hình mới mang tên Eve được phát sóng trên tvN.

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-1

 

Trong bộ phim này, Seo Ye Ji đảm nhận vai Lee Ra El, một cô gái thông minh, xinh đẹp đang cố gắng tìm mọi cách để trả thù những kẻ đã phá hoại gia đình của mình.

 

Eve là một bộ phim thể loại tranh đấu thương trường, chính trị có pha trộn những câu chuyện ngoại tình được khá nhiều khán giả ưa chuộng.

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-2

Seo Ye Ji cũng là nữ diễn viên với năng lực diễn xuất tốt và nhiều người tin rằng cô ấy là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bộ phim này. 

Trong những tập đầu, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã gây được ấn tượng cực mạnh với tạo hình và sự xuất hiện lộng lẫy cùng diễn xuất biến hóa, đa dạng.

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-3

 

Tuy nhiên, càng theo dõi bộ phim nhiều khán giả lại bày tỏ sự chán nản khi Seo Ye Ji dường như đang làm quá “lố” từ cách diễn xuất tới trang phục và cách trang điểm không phù hợp. 

Trong tập 9, Ra El (Seo Ye Ji) đã bày tỏ thái độ tức giận trước hành động khiêu khích của “bà cả” Han So Ra (Yoo Seon) và đe dọa Jang Moon Hee (Lee Il Hwa), người đồng minh đã phản bội mình.

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-4Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-5

 

Khi thể hiện sự bất ngờ, hoảng loạn và quá sốc khi bị phản bội cùng với việc giãi bày mọi cảm xúc phức tạp sâu thẳm bên trong con người mình, Seo Ye Ji đã khiến nhiều khán giả “giật mình” vì diễn xuất quá gồng, căng cứng thiếu tự nhiên và trông vô cùng đáng sợ.

Từ cách diễn tới giọng nói của cô đều thay đổi một cách kỳ lạ. Một số cư dân mạng còn bình luận rằng Seo Ye Ji nói chuyện như vừa hít phải khí Heli và một cảnh phim phải vô cùng cảm xúc, xúc động đã bị Seo Ye Ji biến thành trò cười nhiều hơn.

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-6

 

Bên cạnh đó, hình ảnh Seo Ye Ji xuất hiện trong đám tang của gia đình nam chính Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun) với cách trang điểm lòe loẹt cũng gây nhiều phản cảm. Cô đã xuất hiện với hình ảnh khác thường dùng kiểu trang điểm màu mắt bạc hà gây nhiều chú ý.

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-7Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-8

 

Nhiều khán giả đã để lại bình luận chỉ trích: ”Cái quái gì vậy, bạn sẽ đi dự đám tang với một hình ảnh thế này sao?”, “Cô ấy bị sao vậy nhỉ?”, “Họ cố tình làm điều này để gây cười và thu hút sự chú ý à?”, “Các bạn diễn của cô ấy có thể tập trung vào vai diễn của họ được không chứ?”, “Họ đang trêu đùa với khán giả à?”...

Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-9Seo Ye Ji liên tục thể hiện quá lố trong phim mới-10

 

Eve sẽ tiếp tục được lên sóng vào mỗi tối thứ tư và thứ năm hàng tuần trên tvN.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-lien-tuc-the-hien-qua-lo-trong-phim-moi-n-312552.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất