Seo Ye Ji comeback sau loạt lùm xùm, tiếp tục vào vai 'chị đại'?

Truyền thông Hàn đưa tin Seo Ye Ji đang thảo luận dự án truyền hình mới sau scandal.

Công ty quản lý của Seo Ye Yi, Golden Medalist, thông báo vào sáng nay (07/9): "Chúng tôi đang xem xét lời đề nghị xuất hiện với tư cách nữ chính trong bộ phim truyền hình mới của tvN Eve's Scandal".

Eve's Scandal là một bộ phim kinh dị lãng mạn kể về câu chuyện bên trong của vụ kiện ly hôn 2 nghìn tỷ won của của một gia đình chaebol sẽ khiến Hàn Quốc đảo lộn.

Seo Ye Ji đang thảo luận vào vai Lee Ra El, cô gái sinh ra bởi một người cha thiên tài và một người mẹ xinh đẹp, với những nét quyến rũ chết người do quá khứ bất hạnh của gia đình cô.

Lee Ra El được mô tả là "bông hoa nguy hiểm", trung tâm của vụ kiện nghìn tỷ.

Seo Ye Ji comeback sau loạt lùm xùm, tiếp tục vào vai chị đại?-1

Seo Ye Ji đã nhận được sự chú ý thông qua bộ phim Điên Thì Có Sao của đài tvN vào năm ngoái và đang ngày càng "lên hương" với tư cách là một ngôi sao Hallyu.

Tuy nhiên, khi vướng vào tranh cãi gay gắt liên quan đến mối quan hệ trong quá khứ của mình với Kim Jung Hyun như kiểm soát bạn trai cũ không được động chạm với bạn diễn nữ, thô lỗ với staff, giả mạo học vấn… Seo Ye Ji đã tạm dừng hoạt động từ tháng 4, rút lui khỏi vài dự án phim và mất loạt hợp đồng quảng cáo.

Nữ diễn viên thông báo rời đoàn phim Ireland, vắng mặt của anh ấy trong buổi ra mắt phim Tomorrow's Memory.

Seo Ye Ji comeback sau loạt lùm xùm, tiếp tục vào vai chị đại?-2
Seo Ye Ji comeback sau loạt lùm xùm, tiếp tục vào vai chị đại?-3

Hiện tại, đoàn phim Eve's Scandal chưa công bố nam chính. Bộ phim do biên kịch Yoon Young Mi phim Mỹ Nữ Tái Sinh chắp bút, dự kiến lên sóng nửa đầu năm 2022.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/seo-ye-ji-chuan-bi-comeback-sau-loat-lum-xum-tiep-tuc-vao-vai-chi-dai-2220208.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất