Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành 'Nữ hoàng phim Hàn' thế hệ mới

Từ màn hóa thân trong tác phẩm mới nhất "Đời Tư", Seohyun được netizen đánh giá hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành gương mặt tiềm năng tiếp theo trong giới phim ảnh Hàn.

Với những fan Kpop lâu năm, chắc hẳn không ai còn quá xa lạ với Seohyun, cô em út nhóm nhạc tượng đài SNSD. Nếu như các cô chị cùng nhóm vẫn miệt mài theo đuổi con đường âm nhạc thì Seohyun đã sớm bước chéo sang sân chơi diễn viên.

Xuất hiện với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Đời Tư, Seohyun khiến khán giả phải choáng váng trước nhan sắc vừa ngọt ngào lại vừa sắc xảo, quyền quý. Thế nhưng đừng bị đánh lừa bởi vẻ đẹp ấy bởi thực chất nhân vật mà Seohyun thủ vai là một nữ siêu trộm với tài cải trang thượng thừa và những mánh khóe lừa đảo được học từ bố mẹ.

Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-1Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-2Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-3

Trở lại màn ảnh với hình mẫu nhân vật hoàn toàn khác hay có thể nói là khó nhằn hơn cả, nhưng Seohyun đã không khiến người xem thất vọng với diễn xuất tiến bộ vượt bậc.

Mặc dù vẫn còn non nớt thế nhưng Seohyun đã lột tả khá thành công nội tâm của nhân vật trong một số phân cảnh đòi hỏi độ khó cao như lo sợ quá khứ đen tối bị bại lộ trước người yêu, hay cảm xúc lạc lõng hoang mang khi hóa ra mình đã bị bỏ rơi bởi người tình cũng là một tên siêu lừa đảo ngay trong đám cưới.

Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-4Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-5

Tuy nhiên, câu hỏi mà netizen đặt ra là liệu Seohyun có thể trở thành nữ hoàng K-Drama mới hay không? Nếu câu trả lời là có thì cũng không có gì quá phóng đại khi nhìn vào sự nghiệp diễn xuất kể từ năm 2013.

Seohyun xứng đáng với danh hiệu nữ thần tượng – diễn viên đa tài khi bắt đầu tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 và có vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Nhiệt Ái.

Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-6

Sau đó, cô tiếp tục trở thành một diễn viên nhạc kịch trên sân khấu trong vở nhạc kịch Mặt Trăng Ôm Mặt Trời với vai nữ chính Heo Yeon-Woo và tham gia một số vở nhạc kịch khác như Gone With The Wind hay Mamma Mia!

Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-7Seohyun SNSD được kỳ vọng trở thành Nữ hoàng phim Hàn thế hệ mới-8

Từ năm 2016 đến 2020, Seohyun lần lượt tham gia nhiều tác phẩm như Tôi kết hôn cùng Anti-fan, Người Tình Ánh Trăng, Trộm Tốt Trộm Xấu, Ruby Ruby Love, Time, Hello Decurlla chứng minh đam mê và sự nghiêm túc trên con đường theo đuổi nghiệp diễn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seohyun-duoc-danh-gia-co-to-chat-nu-hoang-kdrama-n-240794.html

Seohyun

Tin tức mới nhất