Seohyun và màn 'trả thù' thích đáng dành cho Seo Ye Ji

Hết “dính” nhau bởi Kim Jung Hyun, Seohyun và Seo Ye Ji lại đối đầu khi trở lại màn ảnh cùng thời điểm.

Vào khoảng thời gian nửa đầu năm 2021, làng giải trí Hàn rung động với scandal kiểm soát bạn trai một cách thái quá của nữ diễn viên Seo Ye Ji. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-1

Cụ thể, Seo Ye Ji đã không cho bạn trai mình, nam diễn viên Kim Jung Hyun có những phân cảnh, hành động quá mức thân thiết với bạn diễn của anh ấy trong bộ phim Time là Seohyun. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-2

Kim Jung Hyun rất nghe theo bạn gái, anh luôn mang gương mặt lạnh lùng, “khó ở” khi đi diễn, tham gia họp báo, liên tục thể hiện hành động xa lánh, khó chịu với Seohyun.

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-3

Em út của SNSD đã phải nhận rất nhiều tổn thương và liên tục bị đẩy vào tình huống khó xử. Nhiều người đều bày tỏ sự tức giận , phẫn nộ thay Seohyun và chỉ trích hành động trẻ con, ấu trĩ của cặp đôi Seo Ye Ji - Kim Jung Hyun. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-4

Sau hơn một năm kể từ scandal “lạ lùng” đó, Seo Ye Ji chính thức quay trở lại với bộ phim Eve của đài tvN và “đụng trúng” đối thủ là Jinxed At First được chiếu trên kênh KBS2 của Seohyun. 

Hai bộ phim chiếu cùng khung giờ nhưng lại mang đến những sắc thái đối lập. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-5

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-6

Với Eve của Seo Ye Ji là những sự trả thù, đấu đá, tranh giành quyền lực, những mối quan hệ “bất chính”. Bộ phim mang tới những màu sắc u tối, gay cấn, hồi hộp. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-7

Trong khi Jinxed At First của Seohyun lại thuộc thể loại hài, tình cảm, lãng mạn xen lẫn yếu tố giả tưởng xoay quanh một cô gái có khả năng nhìn thấy tương li của bất kỳ ai mà cô chạm vào. Bộ phim có tiết tấu nhanh, màu sắc tươi sáng, đáng yêu. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-8

Dù kỹ năng diễn xuất của Seohyun có thể còn “non” hơn so với Seo Ye Ji nhưng trong cuộc đối đầu này, Seohyun lại đang để lại nhiều ấn tượng  hơn. 

Các khán giả dường như vẫn chưa thể lấy lại được thiện cảm với Seo Ye Ji. Vai diễn của cô lần này cũng không có quá nhiều đột phá so với Điên Thì Có Sao. Hình ảnh xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng có chút lạnh lùng vẫn tiếp tục được Seo Ye Ji mang đến trong tác phẩm này. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-9

Seohyun dù trước đó luôn nhận phải “bom xịt” nhưng cuối cùng cũng đã tìm được một vai diễn phù hợp với mình, giúp cô phát huy được khả năng diễn xuất tiềm ẩn. 

Em út SNSD đang nhận được rất nhiều lời khen với tạo hình ấn tượng, xinh xắn, đáng yêu, bám sát nguyên tác. Nhân vật Seul Bi dù có chút trẻ con, ngô nghê nhưng cũng mang nhiều nỗi đau đang được Seohyun thể hiện khá tốt. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-10

Bên cạnh đó, trong khi Seo Ye Ji và nam chính Park Byung Eun trong Eve gây tranh cãi về chênh lệch tuổi tác thì Seohyun và Na In Woo lại đang có những phản ứng hóa học cực kỳ ăn ý, hoàn hảo, đáng yêu khiến khán giả rung động. 

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-11

Seohyun và màn trả thù thích đáng dành cho Seo Ye Ji-12

Eve của Seo Ye Ji đã lên sóng được 6 tập, rating cũng chỉ quanh quẩn ở mức 2-3%. Trong khi đó, bộ phim của Seohyun mới chỉ chiếu đến tập thứ hai đã đạt mức rating lên tới 4,3%, chính thức vượt Eve và được kỳ vọng sẽ còn bứt phá hơn nữa trong thời gian tới. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seohyun-va-man-tra-thu-thich-dang-danh-cho-seo-ye-ji-n-310801.html

Seo Ye Ji Seohyun

Tin tức mới nhất