Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng

Đây là sự xuất hiện lần đầu tiên của Seolhyun trên MXH sau nửa năm ở ẩn kể từ vụ tố cáo bắt nạt nội bộ.

Vừa qua, Seolhyun bất ngờ update Instagram sau nửa năm ở ẩn. Thành viên AOA đăng tải những bức ảnh cùng bài trạng thái dài kỷ niệm dịp bộ phim cô tham gia diễn xuất Awaken, chính thức khép lại với tập cuối cùng được phát sóng 1 ngày trước.

Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-1

“Xin chào tôi là Kim Seolhyun đây, tôi đảm nhận vai diễn Kong Hye Won trong bộ phim Awaken. Chúng tôi bắt đầu quay phim vào mùa xuân năm ngoái và tập cuối cùng được phát sóng vào ngày hôm qua.

Awaken là tác phẩm thực sự ý nghĩa đối với tôi, nếu không có bộ phim này tôi thực sự không biết mình sẽ làm gì trong khoảng thời gian này.

Tôi thấy mình may mắn khi được đảm nhận vai diễn gai góc Kong Hye Won và điều này chính là động lực giúp tôi mạnh mẽ hơn.

Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-2Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-3Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-4

Mỗi buổi sáng tôi đều tới phim trường với mong muốn được nỗ lực làm việc bên cạnh đội ngũ nhân viên cũng đang dốc sức vì bộ phim. Nhờ có sự kiên nhẫn giúp đỡ từ các tiền bối, nhà sản xuất, đạo diễn, staffs mà tôi có thể thực hiện tròn vai trong quá trình quay.

Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-5

Nhân cơ hội này tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người một lần nữa. Cảm ơn vì đã yêu quý nhân vật Hye Won và bộ phim Awaken. Dù có chút muộn rồi nhưng tôi vẫn muốn nói Chúc Mừng Năm Mới cả nhà nhé. Hãy nhớ giữ gì sức khỏe nha”.

Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-6

Đây là bài đăng đánh dấu sự xuất hiện trở lại đầu tiên của Seolhyun kể từ sau vụ bắt nạt nội bộ chấn động giữa Mina và Jimin.

Seolhyun đối mặt với không ít xỉ vả từ netizens khi Mina không chỉ tố cáo trưởng nhóm Jimin mà còn lần lượt bóc phốt các thành viên đồng lõa trong đó có cả Seolhyun khi chỉ biết giương mắt đứng nhìn.

Mặc dù vậy nữ Idol vẫn giữ im lặng trong suốt khoảng thời gian tranh cãi diễn ra, dừng toàn bộ các hoạt động trên MXH tập trung đóng phim.

Thời điểm đó, netizens đồng loạt yêu cầu đoàn phim Awaken loại Seolhyun ra khỏi dàn diễn viên bởi cô có liên quan trực tiếp đến vụ bắt nạt.

Seolhyun là bạn thân của Jimin nên việc giữ im lặng càng khiến cô bị ném đá dữ dội, nhận về làn sóng tẩy chay.

Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-7

Thế nhưng team sản xuất Awaken cho biết họ đã quay cả chặng đường dài đến mức không thể loại Seolhyun khỏi đội ngũ diễn viên được nữa.

Nửa năm trôi qua nhưng sự trở lại của Seolhyun chẳng lấy được cảm tình của netizens trong khi cô vẫn đang im lặng về vụ bắt nạt.

Dù nữ Idol nhận về không ít xua đuổi nhưng vẫn có một nghệ sĩ nổi tiếng hào hứng trước sự trở lại mạng xã hội của người bạn. Taeyeon đã để lại lời nhắn dưới bài post chào mừng Seolhyun comeback sau chuỗi ngày khó khăn “Chào mừng ngày trở lại nha”.

Seolhyun trở lại sau vụ scandal bắt nạt chấn động, Taeyeon nhắn chào mừng-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seolhyun-tro-lai-mxh-sau-scandal-chan-dong-n-249346.html

Seolhyun

Tin tức mới nhất