Seoul Music Awards: BTS lập kỷ lục - BlackPink trắng tay

Seoul Music Awards lần thứ 30 khép lại với những chiếc cúp được trao đến tay các chủ nhân, như giải thưởng xứng đáng với nỗ lực trong suốt 1 năm.

Đêm ngày 31/1, Seoul Music Awards đã khép lại với những chiếc cúp được trao đến tay các chủ nhân, như giải thưởng xứng đáng với nỗ lực trong suốt 1 năm.

Dù trước đó Big Hit xác nhận BTS không tham gia lễ trao giải nhưng BTS vẫn càn quét hàng loạt cúp, và đương nhiên không thể thiếu chiếc cúp Daesang danh giá với những cũ nổ lớn trong năm 2020.

Seoul Music Awards: BTS lập kỷ lục -  BlackPink trắng tay-1

Đây là năm thứ 4 liên tiếp BTS nhận được giải thưởng cao quý này và cũng là Daesang thứ 55 trong 8 năm hoạt động của nhà Bangtan, kéo dài thành tích nghệ sĩ thắng nhiều Daesang nhất trong lịch sử.

Bên cạnh Daesang, BTS cũng mang về 5 giải thưởng khác, trong đó với việc thắng đồng thời Best Song và Best Album, BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử thành lập 30 năm của SMAs (kể từ lễ trao giải đầu tiên vào năm 1990) làm được điều này.

Seoul Music Awards: BTS lập kỷ lục -  BlackPink trắng tay-2

Trong đêm trao giải vừa qua bên cạnh những màn trao giải, SMAs còn gửi tới fan bữa tiệc âm nhạc với những màn trình diễn đến từ nhiều tên tuổi nổi bật và được chú ý nhất trong số đó chính là Twice.

Bên cạnh mang về Bonsang, Twice cũng chiêu đãi người hâm mộ 2 sân khấu More&MoreI Can’t Stop Me với sự trở lại của Jeongyeon sau 3 tháng dừng toàn bộ hoạt động do vấn đề sức khỏe.



Seoul Music Awards: BTS lập kỷ lục -  BlackPink trắng tay-3

Dù có một năm hoạt động năng nổ nhưng đáng tiếc BlackPink lại trắng tay tại SMAs, tuy nhiên vào ngày 31/1 vừa qua, các Blinks trên toàn thế giới cũng đã nhận được món quà riêng từ BlackPink với concert online The Show hoành tráng.

Dưới đây là những người chiến thắng tại Seoul Music Awards lần thứ 30

Daesang: BTS

Bonsang (12):

-TWICE

-SEVENTEEN

-Stray Kids

-Kang Daniel

-TXT

-IZ*ONE

-ATEEZ

-BTS

-NU’EST

-Oh My Girl

-NCT 127

-MONSTA X

Rookie of the Year: TREASURE, aespa, ENHYPEN

Best Album: BTS - “Map of the Soul : 7”

Best Digital Song: BTS - “ON”

Discovery of the Year: ITZY

Best Performance: (G)I-DLE, The Boyz

Best Ballad: Sandeul - “Slightly Tipsy”

Best R&B/Hip-Hop: Jessi - “Nunu Nana”

Best Trot: Lim Young Woong - “Trust In Me”

Best OST: Jo Jung Suk - “Aloha” (tvN “Hospital Playlist”)

Best Band: LEENALCHI

WhosFandom Award: Army & BTS

Fan PD Artist: Kang Daniel

K Wave Popularity Award: BTS, Lim Young Woong

Legend Rookie: iKON

Legend Daesang: Big Bang

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seoul-music-awards-bts-lap-ky-luc-twice-tro-lai-day-du-n-250546.html

BTS Twice

Tin tức mới nhất