Sếp 'Avengers' bị túm tại trận khi thả tim video người lớn trên Twitter

Samuel L. Jackson rất nhanh chóng bỏ thích video nhưng cuối cùng vẫn lên top trending Twitter vì sự kiện nhạy cảm này.

Vào ngày sinh nhật thứ 74, tài tử Samuel L. Jackson bị người hâm mộ phát hiện nhấn thích một video người lớn hạng nặng trên Twitter. 

Các fan đã tìm ra thông tin các tweet được "sếp" Avengers ấn thích, trong đó có nhiều video đến từ người dùng chuyên đăng video nhạy cảm - blackpanda***.

Sếp Avengers bị túm tại trận khi thả tim video người lớn trên Twitter-1
Samuel L. Jackson thu hút người hâm mộ với vai diễn Nick Fury - người đồng sáng lập biệt đội siêu anh hùng Avengers

Một số cư dân mạng đã nhanh chóng đăng tweet để cảnh báo Samuel L. Jackson rằng những lượt thích của ông có thể được xem bởi bất kỳ ai: 

- Samuel L. Jackson ơi, chúng tôi có thể thấy các lượt thích của ông đó...

- Này anh bạn Samuel L. Jackson, tôi chỉ muốn nhắc là các lượt thích của bạn được công khai và mọi người đều có thể thấy chúng đó...

Samuel L. Jackson đã nhanh chóng xóa các video nhạy cảm trên khỏi dữ liệu Twitter của mình. Tuy nhiên, tên ông khi đó đã lọt top trending trên Twitter toàn cầu. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người kêu gọi giữ quyền riêng tư cho nam diễn viên: 

- Samuel L. Jackson được quyền thích bất kỳ tweet nào anh ấy muốn

- Các người nên tự đi lo việc của mình ấy

- Tôi còn tưởng Samuel L Jackson mất hay gì cơ (do lên trending), hóa ra chỉ là anh ấy bị bắt quả tang xem phim người lớn thôi hả?

Sếp Avengers bị túm tại trận khi thả tim video người lớn trên Twitter-2

Samuel L. Jackson từng công khai thừa nhận mình là fan của những nội dung người lớn. Năm 2017, khi được hỏi có thích phim hoạt hình không, ứng cử viên Quả CầV vàng tự tin trả lời: "Tôi có đấy, cả phim hoạt hình người lớn nữa". 

Các hãng tin đã liên hệ với Samuel L. Jackson để hỏi về sự việc ấn thích tweet nhạy cảm vừa rồi, nhưng phía nam diễn viên chưa có phản hồi. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sep-avengers-bi-tum-tai-tran-khi-tha-tim-video-nguoi-lon-tren-twitter-n-331483.html

Avengers Marvel

Tin tức mới nhất