Tài tử Park Seo Joon đóng vai chồng nữ chính trong phim 'The Marvels'

Nam diễn viên Hàn Quốc có thể sẽ được thể hiện khả năng ca hát trong phần phim riêng thứ hai của Captain Marvel.

Vào ngày 5/12, nhiều tài khoản Twitter chuyên leak tin về các phim Marvel tiết lộ nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon sẽ thủ vai hoàng tử Yan trong bộ phim The Marvels.

Nhà văn Daniel Richtman cho biết hoàng tử Yan là người đứng đầu một hành tinh âm nhạc nơi mọi người sống ở đó phải hát để giao tiếp với nhau. Đặc biệt, hoàng tử Yan sẽ có một hôn lễ với nữ chính Carol Danvers (hay còn được gọi là Captain Marvel do Brie Larson thủ vai). 

Tài tử Park Seo Joon đóng vai chồng nữ chính trong phim The Marvels-1

Chưa rõ liệu hoàng tử Yan và Carol Danvers kết hôn vì tình yêu hay chỉ là nhằm mục đích chính trị.

Phần 2 của Captain Marvel dự kiến sẽ phát hành vào tháng 2 năm sau và vai diễn của Park Seo Joon rất được khán giả châu Á mong đợi.

Tài tử Park Seo Joon đóng vai chồng nữ chính trong phim The Marvels-2Tài tử Park Seo Joon đóng vai chồng nữ chính trong phim The Marvels-3
The Marvels được kỳ vọng sẽ thắng lớn ở phòng vé khi phần 1 ghi nhận doanh thu lên tới 1,1 tỷ USD

Hồi tháng 7, có tin đồn cho rằng Park Seo Joon sẽ vào vai Noh-Varr. Trong truyện tranh gốc, Noh-Varr là người Kree và được miêu tả có ngoại hình của người châu Á. Ngoài sức mạnh vượt trội, Noh-Varr cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ Marvel khi xếp thứ 2 trong BXH '50 Nhân vật nam gợi cảm nhất trong truyện tranh' của ComicsAlliance vào năm 2013. 

Noh-Varr không chỉ là đại diện châu Á hiếm hoi trong Marvel Comics mà còn là biểu tượng cho cộng đồng LGBTQIA+. Trong truyện tranh đã có nhiều chi tiết thể hiện Noh-Varr là người song tính (bisexual). Theo Geeks, anh này từng yêu đương với Kate Bishop (Hawkeye nữ) và tán tỉnh với thần Lừa gạt Loki khi còn trẻ. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-seo-joon-dong-vai-chong-nu-chinh-trong-phim-the-marvels-n-329708.html

Park Seo Joon Marvel

Tin tức mới nhất