'Sếp' CLB CAHN xô xát với trọng tài, lĩnh thẻ đỏ vẫn không chịu rời sân

HLV Trần Tiến Đại của CLB CAHN nhận thẻ đỏ sau khi phản ứng quyết liệt với trọng tài Nguyễn Viết Duẩn, trong trận gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy tối nay (26/12).

Theo báo VTC News, sau 4 trận liên tiếp không thắng, CLB Công an Hà Nội tước quyền của huấn luyện viên Gong Oh-kyun.

Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại trực tiếp chỉ đạo đội đương kim vô địch thi đấu với Bình Dương ở vòng 8 Night Wolf V.League 1 2023/24. Đội bóng ngành công an thể hiện bộ mặt rất khác và hiệu quả hơn rõ rệt.

CLB Công an Hà Nội chiếm ưu thế trong hiệp đầu tiên. Họ sớm ghi bàn với pha dứt điểm đẹp mắt của Junior Fialho.

Sếp CLB CAHN xô xát với trọng tài, lĩnh thẻ đỏ vẫn không chịu rời sân-1
CLB Công an Hà Nội chiếm ưu thế trước Bình Dương. Ảnh: VTC News

Bàn thua ngay ở phút 16 khiến ảnh hưởng rõ rệt đến cách chơi của CLB Bình Dương. Họ không thể chủ động phòng ngự, chờ thời cơ phản công để trừng phạt sai lầm của đối thủ như thường lệ.

Dù vậy, chơi tấn công lại không phải sở trường của đội khách. Khi có cơ hội, Nguyễn Tiến Linh và đồng đội lại không đủ nhạy bén để tận dụng thành công.

CLB Công an Hà Nội kiểm soát tốt trận đấu và tạo ra thêm nhiều tình huống đe dọa khung thành đối thủ. Đầu hiệp 2, Nguyễn Quang Hải - trong ngày mang băng thủ quân - ghi dấu ấn bằng cú dứt điểm ấn tượng nhân đôi cách biệt.

Sếp CLB CAHN xô xát với trọng tài, lĩnh thẻ đỏ vẫn không chịu rời sân-2
Ông Đại phản ứng rất gay gắt với trọng tài Viết Duẩn. Ảnh: VietNamnet

Trong khoảng 20 phút tiếp theo, CLB Công an Hà Nội liên tiếp nhận thẻ đỏ. Fialho bị truất quyền thi đấu vì hành động chơi xấu với cầu thủ Bình Dương. Trọng tài xem lại băng hình và quyết định đuổi tiền đạo CLB Công an Hà Nội khỏi sân.

Sau đó, đến lượt Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại của đội chủ nhà cũng phải nhận thẻ đỏ.

CLB Bình Dương cũng chịu tổn thất không nhỏ khi Tiến Linh chấn thương phải rời sân. Đội khách cố gắng tấn công nhưng không hiệu quả.

Sếp CLB CAHN xô xát với trọng tài, lĩnh thẻ đỏ vẫn không chịu rời sân-3
Tình huống khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Ảnh: VietNamnet

Không những vậy, ở cuối trận, họ còn nhận thêm bàn thua. Thủ môn Trần Minh Toàn bắt không dính bóng, Hồ Tấn Tài tận dụng cơ hội ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Công an Hà Nội.

Đây chỉ là một trong số những tình huống đáng chú ý ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy. Trước đó, CLB CAHN cũng đã phải chịu 1 thẻ đỏ khi Junior có pha chơi xấu với Quang Hùng của CLB Bình Dương.

Ngoài ra, cũng đã có tới 2 tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương ở trận đấu này. Trong hiệp 1, Hoàng Văn Toản của CLB CAHN rời sân chỉ sau 8 phút. Sang hiệp 2, tới lượt Tiến Linh bên phía CLB Bình Dương phải ngậm ngùi ra nghỉ vì bị đau ở hông.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/sep-clb-cahn-xo-xat-voi-trong-tai-linh-the-do-van-khong-chiu-roi-san-a605043.html

CLB Công an Hà Nội xô xát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao