'Sếp nhà người ta' đây rồi: Cho nhân viên du lịch miễn phí Thái Lan, Mexico, Ấn Độ… cả tháng, mời bạn bè, người thân đi cùng càng vui

Muốn nghỉ bao lâu cũng được, đi đâu cũng được, chỉ cần nhân viên thích là được. Đây chính là phương châm của "sếp nhà người ta trong truyền thuyết".

Rất nhiều người trong số chúng ta muốn đi du lịch đều phải tiết kiệm hàng tháng trời, rồi lại phải tranh thủ từng ngày nghỉ hiếm hoi.

Thế nhưng những nhân viên của công ty Turn Partners, có trụ sở tại Birmingham, Anh chẳng cần bận tâm những điều đó. Chỉ cần thích, là họ có thể "vác balo lên và đi", đơn giản bởi sếp của họ chính là những người "sếp trong truyền thuyết".

Các ông chủ sẵn sàng cho nhân viên nghỉ bao nhiêu ngày tùy thích, làm việc ở đâu cũng được và chịu chi hàng triệu bảng Anh cho nhân viên nghỉ ngơi ở những địa điểm xa hoa.

Sếp nhà người ta đây rồi: Cho nhân viên du lịch miễn phí Thái Lan, Mexico, Ấn Độ… cả tháng, mời bạn bè, người thân đi cùng càng vui-1
Kỳ nghỉ kéo dài hàng tháng trời đã không còn xa lạ với những nhân viên của Turn Partners.

Khi nhiều người đang bó mình trong văn phòng chật hẹp thì nhân viên của Turn Partners dành cả ngày bơi cùng rùa biển, thưởng thức fajitas trên bãi biển Mexico, ở khách sạn 5 sao tại Ấn Độ hay thư giãn spa và lướt ván ở Thái Lan…

Thậm chí, nhân viên của công ty này còn có thể mời gia đình, bạn bè thậm chí là đối tác đi du lịch cùng và tất nhiên được miễn phí hoàn toàn. Turn Partners sẽ chi trả toàn bộ chi phí cho nhân viên. Các kỳ nghỉ của họ thường diễn ra hàng tháng và không dự định ngày về bởi "tùy thuộc vào mong muốn của nhân viên".

Hai nhân vật sếp nhà người ta này là Mike Bandar, 29 tuổi và James Vardy, 31 tuổi. Chia sẻ về chính sách đãi ngộ khiến nhân viên công ty khác ghen tị này, Mike chia sẻ: "Tôi và James mong muốn công ty mình gần gũi như gia đình, nơi nhân viên được tự do và có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống".

Sếp nhà người ta đây rồi: Cho nhân viên du lịch miễn phí Thái Lan, Mexico, Ấn Độ… cả tháng, mời bạn bè, người thân đi cùng càng vui-2
Mike Bandar, 29 tuổi và James Vardy, 31 tuổi có lẽ là hai ông chủ được nhiều nhân viên muốn làm việc nhiều nhất.

Anh chàng cho biết phương châm làm việc của mình: "Chỉ có đội ngũ nhân viên hạnh phúc thì mới tạo được doanh nghiệp tuyệt vời". Đó là lý do hai nhà lãnh đạo tạo kỳ nghỉ hàng tháng để nhân viên cảm thấy hạnh phúc và có hứng thú làm việc hơn.

Sếp nhà người ta đây rồi: Cho nhân viên du lịch miễn phí Thái Lan, Mexico, Ấn Độ… cả tháng, mời bạn bè, người thân đi cùng càng vui-3
Không chỉ được tự do du lịch, các nhân viên của Turn Partners còn được lựa chọn nơi làm việc mà họ muốn.

Tháng 2/2018, Mike và James đã thưởng cho nhân viên kỳ nghỉ kéo dài 28 ngày, khám phá nhiều thành phố xinh đẹp của Thái Lan như Bangkok, Chang Mai, Krabi và Phi Phi. Tháng 2/2016, cả công ty cũng có kỳ nghỉ 1 tháng tới Playa del Carmen và Tulum ở Mexico - nơi họ dành những ngày làm việc trên một bãi biển.

"Buenos Ares, Argentina đang là sự lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ tiếp theo của chúng tôi", Mike cho biết.


Theo Báo Đất Việt


Du lịch

Tin tức mới nhất