Seulgi (Red Velvet) được giải oan sau scandal bắt nạt học đường

Fandom Red Velvet không yên khi Seulgi bị tố bắt nạt bạn học.

Mới đây một tài khoản nặc danh đã lên tiếng tố cáo mình là nạn nhân bị Seulgi bắt nạt khi còn đi học.

Cụ thể người này cho biết cô ấy và Seulgi từng cùng học tại trường trung học SOPA. Trong suốt thời gian học tập người này luôn bị Seulgi trấn lột tiền, thậm chí là bị đánh không thương tiếc.

Seulgi (Red Velvet) được giải oan sau scandal bắt nạt học đường-1

Để chứng minh cô ấy đã đăng bức ảnh tốt nghiệp tại trường cùng với đó là hình ảnh thuốc an thần mà người này phải uống do những hành động bắt nạt của Seulgi

Seulgi (Red Velvet) được giải oan sau scandal bắt nạt học đường-2

Seulgi (Red Velvet) được giải oan sau scandal bắt nạt học đường-3

Ngay khi tin tức xuất hiện, fandom Red Velvet đã tìm hiểu vấn đề và nhận thấy rằng mọi cáo buộc mà người này đưa ra là hoàn toàn dối trá.

Fan nhận thấy rằng mặc dù đúng là Seulgi cũng tốt nghiệp từ SOPA nhưng không hề cùng năm với cô gái. Bức ảnh tốt nghiệp mà cô gái đó chụp là vào năm 2019 trong khi Seulgi tốt nghiệp năm 2013. Tính đến thời điểm 2019 thì Seulgi đã ra mắt được 5 năm rồi.

Seulgi (Red Velvet) được giải oan sau scandal bắt nạt học đường-4

Tiếp đó những viên thuốc mà cô ta đăng tải cũng không phải là thuốc an thần hay trầm cảm, nó là loại thuốc dùng để trị căn bệnh liên quan đến phổi.

Seulgi (Red Velvet) được giải oan sau scandal bắt nạt học đường-5

Reveluv (fandom Red Velvet) hiện đang sôi máu bởi danh tiếng của Seulgi và nhóm đang bị ảnh hưởng ít nhiều vì những lời vu khống. Các fan đề nghị SM phải có những hành động pháp lý chặt chẽ chống lại những tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến danh dự Red Velvet.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seulgi-red-velvet-duoc-giai-oan-sau-scandal-bat-nat-hoc-duong-n-235504.html

Seulgi red velvet

Tin tức mới nhất