Seulgi (Red Velvet) 'xao xuyến' khi được fan nữ 17 tuổi cầu hôn

Thành viên Red Velet thường xuyên lọt top các BXH nữ thần tượng được fan thuộc cộng đồng LGBTQ+ yêu thích nhất.

Kết hôn với thần tượng là mơ ước của nhiều người hâm mộ Kpop. Việc fan tận dụng mọi cơ hội để hỏi cưới thần tượng cũng không phải hiếm, nhất là trong các buổi livestream. 

Seulgi (Red Velvet) xao xuyến khi được fan nữ 17 tuổi cầu hôn-1
Seulgi và Sunmi

Seulgi mới đây đã tham gia chương trình Showterview của Sunmi để quảng bá cho album solo đầu tay 28 Reasons. Sunmi và Seulgi vốn đã thân thiết từ trước, nên dễ hiểu khi không khí trường quay rất thoải mái. 

Trong phần Q&A, Sunmi không ngần ngại đọc to một lời câu hôn mà fan gửi đến Seulgi. Điều đáng nói là bức thư được gửi từ một cô gái trẻ 17 tuổi. Nữ sinh trung học này cho biết mình đã lên một kế hoạch trong 3 năm tới để được gặp Seulgi và khiến cô yêu mình. 

Seulgi (Red Velvet) xao xuyến khi được fan nữ 17 tuổi cầu hôn-2
Sunmi là người đọc câu hỏi

"Làm sao để tôi có thể kết hôn với Seulgi đây? Xin chào, tôi là một cô gái 17 tuổi. Đây là kế hoạch lớn mà tôi vạch ra. Khi tôi tròn 20 tuổi, tôi sẽ tạo một cuộc gặp tình cờ với Seulgi rồi yêu chị ấy. Nhưng tôi không biết phải làm gì sau đó nữa. Trái tim tôi đang đập loạn nhịp đây", Sunmi thuật lại bức thư. 

Seulgi có vẻ như cũng đã quen với việc được cầu hôn. Thành viên Red Velvet cười nhẹ nhàng, thú nhận mình rất hạnh phúc khi được nghe lời tỏ tình đáng yêu của fan. 

Seulgi (Red Velvet) xao xuyến khi được fan nữ 17 tuổi cầu hôn-3
Seulgi thừa nhận mình rất xao xuyến trước bức thư mà quên mất người viết là fangirl mới 17 tuổi

Tuy nhiên Sunmi nhắc: "Nhưng người hỏi là một cô gái 17 tuổi đó"... 

Đến lúc này Seulgi mới phản hồi: "Chà... chuyện này bối rối quá nhỉ. Cảm ơn bạn fan nhiều nha. Tôi nghĩ chuyện hẹn hò hơi khó rồi. Xin lỗi bạn nhiều".

Seulgi (Red Velvet) xao xuyến khi được fan nữ 17 tuổi cầu hôn-4
Sau khi được Sunmi nhắc, Seulgi mới vội nói lời từ chối

Seulgi vừa trở thành người thứ 3 trong Red Velvet debut solo với mini album 28 Reasons phát hành ngày 4/10.

Album có tất cả 6 bài hát, trong đó Seulgi tích cực tham gia vào quá trình sản xuất khi viết lời cho ca khúc Dead Man Runnin. 

Seulgi (Red Velvet) xao xuyến khi được fan nữ 17 tuổi cầu hôn-5
Seulgi trong music video 28 Reasons

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-seulgi-red-velvet-khi-duoc-fan-nu-17-tuoi-cau-hon-n-323202.html

Seulgi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao