Seungri từng gạ một hot girl Đài Loan vào toilet làm 'chuyện ấy'?

Seungri bị réo tên khi một cô gái nổi tiếng Đài Loan chia sẻ từng hẹn hò với thành viên một nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc trong quá khứ.

Trong một tập gần đây của chương trình giải trí có tên là “DeeGirlsTalk”, Xiao Xiao - một doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn tại Đài Loan đã đề cập đến A, nam idol Hàn Quốc mà cô từng hẹn hò nhiều lần trong quá khứ.

Seungri từng gạ một hot girl Đài Loan vào toilet làm chuyện ấy?-1

 

Xiao Xiao nhớ lại: ”Khi A đến Đài Loan biểu diễn, tôi gặp anh ấy thông qua một người quen. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ bất ngờ yêu anh ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. Chúng tôi cũng đã có vài buổi hẹn hò như những cặp đôi bình thường khác”.

Cô kể tiếp: ”Một ngày, A rủ tôi tới club và chúng tôi đã cùng nhau chơi đùa vui vẻ tại đó. Khi chúng tôi đang nhảy tại khu vực VIP, A đã đẩy tôi về phía hộp âm thanh và trao cho tôi một nụ hôn sâu đầy nóng bỏng. Anh ấy cũng nắm tay tôi và đề nghị tôi vào nhà vệ sinh để làm chuyện đó nhưng tôi đã từ chối vì quá nhút nhát”.

Seungri từng gạ một hot girl Đài Loan vào toilet làm chuyện ấy?-2

Đáp lại, người dẫn chương trình hỏi Xiao Xiao về danh tính của A và cô ấy đã thì thầm nhỏ vào tai họ về người này. Những người được Xiao Xiao tiết lộ cho biết A là một nam thần tượng thế hệ thứ hai của Kpop và nói rằng người này thực sự là một siêu sao nổi tiếng.

Seungri từng gạ một hot girl Đài Loan vào toilet làm chuyện ấy?-3Seungri từng gạ một hot girl Đài Loan vào toilet làm chuyện ấy?-4

Nhiều cư dân mạng sau khi nghe câu chuyện này đã liên tục réo gọi cựu thành viên của Big Bang là Seungri. Sở dĩ Seungri bị nghi ngờ nhiều nhất vì anh ấy cũng điều hành và rất đam mê những hoạt động ở club.

Bên cạnh đó, câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi ngay sau sự trở lại của Big Bang cùng Still Life sau một thời gian dài gián đoạn nên khả năng A là Seungri càng được nhiều người khẳng định.

Seungri từng gạ một hot girl Đài Loan vào toilet làm chuyện ấy?-5

Hiện tại danh tính A vẫn đang được người hâm mộ đồn đoán.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seungri-tung-ga-mot-hot-girl-dai-loan-vao-nha-ve-sinh-lam-chuyen-ay-n-302219.html

Seungri

Tin tức mới nhất