Shark Bình khoe cặp song sinh theo cách rất đặc biệt, 'đậm chất ông trùm công nghệ'

Trên trang cá nhân, shark Bình khoe cặp sinh đôi mới chào đời theo cách rất đặc biệt.

Shark Bình khoe cặp song sinh theo cách rất đặc biệt, đậm chất ông trùm công nghệ-1

Ngay sau khi phu nhân Phương Oanh chia sẻ hình ảnh bên 2 con sinh đôi mới sinh, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cũng chia sẻ hình ảnh bên 2 em bé và lời chào thế giới thật đặc biệt, đúng chất "ông trùm công nghệ". Trong bài đăng, vị doanh nhân chia sẻ 1 đoạn code C++  (một loại ngôn ngữ lập trình) để khoe tin vui của gia đình:

 #include

int main() {

std::cout < "jimmy="" &="" jenny,="" hello="">

return 0;

}

Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới niềm hạnh phúc của gia đình. Một người còn hài hước trêu: "Shark bế vẫn ngượng tay lắm".

Có thể nói, chào đón cặp song sinh là một niềm vui lớn với gia đình Shark Bình và Phương Oanh. Chúc hai bé hay ăn chóng lớn và mạnh khỏe.

Shark Bình khoe cặp song sinh theo cách rất đặc biệt, đậm chất ông trùm công nghệ-2

Sáng ngày 14/5, Gia Đình Việt Nam đưa tin Phương Oanh đăng tải dòng trạng thái thông báo vượt cạn thành công, cặp song sinh đã chính thức "say hi" thế giới. 

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân không giấu được niềm hạnh phúc: "Jimmy & Jenny “Say Hi” thế giới ạ! Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha".

Cách đây không lâu, Phương Oanh đã lên tiếng đính chính về tin đồn bí mật sinh con nên không còn ra vlog đều đặn trên các tài khoản MXH. Đáp lại nghi vấn, Phương Oanh cho biết: "Vì là ở những tuần cuối rồi nên Oanh luôn giữ cho mình tinh thần thư thái nhất có thể, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn.

Còn về đồ ăn thì Oanh vẫn ăn đa dạng, không kiêng khem quá nhiều đâu. Oanh ăn uống rất thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo và chọn lọc kỹ càng. Oanh nghĩ, nếu mình ăn thực phẩm đa dạng thì sau này hai bé sẽ trộm vía không bị kén ăn". 

Xem bài chi tiết tại đây: https://2sao.vn/phuong-oanh-chinh-thuc-ha-sinh-cap-rong-con-n-380817.htm

Shark Bình khoe cặp song sinh theo cách rất đặc biệt, đậm chất ông trùm công nghệ-3

Trên Sức Khỏe & Đời Sống ngày 21/1 cho biết, trong số các diễn viên phía Bắc "hot" ở VFC, Phương Oanh có thể coi là nhân tố "lạ" vì cô xuất phát điểm không phải người trong ngành.

Phương Oanh ban đầu là người mẫu ở công ty Venus, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như: Hoa Bay, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Gái Già Xì Tin, Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta, Hương Vị Tình Thân...

Khi sự nghiệp đã đi vào ổn định, Phương Oanh quyết định lên xe hoa cùng chồng - doanh nhân Shark Bình vào tháng 6/2022.

Hồi đầu tháng 11/2023, Phương Oanh và Shark Bình muốn làm hôn lễ long trọng ở Hà Nội sau đám cưới tại quê nhà. Tuy nhiên vì mang song thai nên cặp đôi quyết định hoãn để giữ gìn sức khỏe.

Xem đầy đủ thông tin tại đây: https://2sao.vn/cuoc-song-phuong-oanh-sau-khi-nen-duyen-vo-chong-voi-shark-binh-n-369831.html

Shark Bình khoe cặp song sinh theo cách rất đặc biệt, đậm chất ông trùm công nghệ-4

Trang Gia đình Việt Nam ngày 4/4 cho hay, kể từ khi làm vợ Shark Bình, Phương Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc, thần thái đỉnh của đỉnh khiến ai nấy không ngớt lời khen. Chính vì thế, không ít ý kiến cho rằng, mỹ nhân Hương Vị Tình Thân sướng như bà hoàng kể từ sau khi kết hôn với Shark Bình.

Tuy nhiên, cô từng khẳng định bản thân không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có:

"Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi". 

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô.

Xem thêm tại đây: https://2sao.vn/phuong-oanh-co-cuoc-song-nhu-ba-hoang-sau-khi-ket-hon-voi-shark-binh-n-377073.html

Theo (Người Đưa Tin, Sức Khỏe & Đời Sống, Gia Đình Việt Nam)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-khoe-cap-song-sinh-theo-cach-rat-ac-biet-am-chat-ong-trum-cong-nghe-a422884.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0A6qjWwea2kyOF-wU0yJmgVUAf5JCo1cTL1MgGZRgAnFV-xxwjnGgZUvc_aem_AS1i7wb6tdZPiOjGxHmmbcuutkPfv5PbhL9zIQNaWpClb5CmyL7ZzV9C3hep8vjCg0BLMQ9W73AhXq5a1MOEqLRU

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất