'Shark' Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ

Doanh nhân họ Phạm từng nhiều lần khoe con cái đã lớn không nhưng chưa bao giờ nhắc về mẹ chúng.

Nếu là một người yêu thích kinh doanh, quan tâm đến khởi nghiệp thì "Shark" Hưng hẳn là cái tên không xa lạ. Ngoài được mệnh danh là "cá mập kén ăn" nhưng thấu đáo của Shark Tank Việt Nam, CEO họ Phạm còn có nhiều câu nói, lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ.

Mới đây, một trong những câu nói viral một thời của "Shark" Hưng bất ngờ được chia sẻ lại: "Tôi khởi nghiệp muộn, lấy vợ cũng muộn, nhưng tôi làm những việc đó trong thời điểm hoàn toàn chín chắn và sẵn sàng".

Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-1

Thế nhưng bên dưới topic về chủ đề này, doanh nhân sinh năm 1972 bất ngờ bị một tài khoản chất vấn chuyện 2 đời vợ. "Bác Hưng lấy 2 vợ mà. Ai lại muộn thế. Em 1 vợ từ sớm mà vẫn thấy chín chắn", tài khoản bình luận.

Comment của người này lập tức gây chú ý. Thắc mắc mối quan hệ của tài khoản kia với "Shark" Hưng, nhiều người cũng bày tỏ hoài nghi về tính thực hư của thông tin nam doanh nhân từng một lần hôn nhân đổ vỡ.

Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-2
Tài khoản tiết lộ "Shark" Hưng 2 đời vợ.

"Shark" Hưng là người có đời tư kín tiếng. Trước đó đã từng xuất hiện nhiều thông tin về việc anh từng có một đời vợ và 2 con (một trai, một gái đã lớn phổng phao). Dù thỉnh thoảng anh vẫn chia sẻ các con trên mạng xã hội, nhưng không có bất kỳ thông tin nào được hé lộ về mẹ của chúng.

Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-3Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-4
Doanh nhân 7X khoe 2 con lớn.

Những gì mọi người biết về "Shark" Hưng là một người đàn ông thành đạt, đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên Á hậu Nguyễn Thu Trang. Họ kết hôn vào năm 2018.

Thu Trang cũng có mối quan hệ cực tốt với 2 con riêng của chồng. Minh chứng cho điều này chính là việc thỉnh thoảng trên trang cá nhân, người đẹp vẫn khoe ảnh đi chơi, du lịch cùng các con doanh nhân họ Phạm.

Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-5
Thu Trang cũng rất gần gũi với các bé.

Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-6Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-7Shark Hưng bị chất vấn chuyện 2 đời vợ-8
Trước giờ "Shark" Hưng chỉ công khai bà xã là Á hậu Thu Trang trên mạng xã hội.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-bi-chat-van-chuyen-2-doi-vo-n-277348.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất