'Shark' Hưng bị nghi từng 'dao kéo' khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước

Nhìn ''shark'' Hưng của hiện tại với 30 năm trước nhiều người không khỏi hoài nghi doanh nhân đã can thiệp dao kéo.

Cách đây vài giờ, doanh nhân Phạm Thanh Hưng hay "Shark'' Hưng hào hứng chia sẻ hình ảnh hiếm hoi thời "ô kìa" trên trang cá nhân có hơn 700k theo dõi. Khoảnh khắc ghi lại ông xã Á hậu Thu Trang mặc chiếc áo sơ mi trắng, đứng cạnh một người bạn.

Bức ảnh được chụp cách đây 30 năm khi anh còn đang là sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Ngày ấy, "Shark" Hưng trông khá gầy chứ không có da có thịt như bây giờ. Nhưng phong độ và khí chất ở anh thì vẫn luôn ngời ngời.

Nhìn ''Shark" Hưng của hiện tại với 30 năm trước không ít người bày tỏ khó lòng nhận ra nam doanh nhân. Có ý kiến hoài nghi, anh từng phẫu thuật thẩm mỹ nên diện mạo mới ngày càng khác.

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-1
Đố bạn nhận ra "shark'' Hưng là ai trong hình?

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-2
Dành cho ai chưa biết doanh nhân họ Phạm ở đâu nhé!

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-3
Nhiều người không nhận ra ông xã Á hậu Thu Trang.

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-4
Có người còn cho rằng doanh nhân từng can thiệp dao kéo.

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-5
"Shark" Hưng sau 30 năm ra trường.

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-6
Hình ảnh "Shark" Hưng hồi nhỏ.

"Shark" Hưng tên thật Phạm Thanh Hưng (sinh năm 1972), là một trong những doanh nhân tiếng tăm nhất nhì hiện nay. Tên tuổi của anh càng gây nhiều chú ý khi ngồi ghế nóng Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ trong vai trò nhà đầu tư, và có những câu nói truyền lửa đến các bạn trẻ.

"Shark" Hưng là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử. Hiện tại, doanh nhân họ Phạm đang giữ khá nhiều vai trò quan trọng và đầu tư ở nhiều lĩnh vực.

Shark Hưng bị nghi từng dao kéo khi nhìn lại hình ảnh 30 năm trước-7

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", hiện "Shark" Hưng còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định).

Thu Trang từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cặp đôi làm đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-shark-hung-tung-phau-thuat-tham-my-n-238952.html

Shark Hưng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao