Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu

Á hậu Thu Trang đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho chồng - Shark Hưng.

Mới đây, Á hậu Thu Trang đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho chồng.

Trên trang cá nhân, người đẹp gửi lời chúc đến shark Hưng bằng tiếng Anh. Tạm dich: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em, ba của những đứa trẻ. Mỗi năm vào sinh nhật anh, chúng em đều nhắc đến việc anh có ý nghĩa như thế nào đối với mẹ con em. Em hy vọng những điều ước của anh sẽ thành hiện thực. Mẹ con em yêu anh".

Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-1Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-2
Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ. Đến nay, đại gia sinh năm 1972 này vẫn được nhiều khán giả truyền hình theo dõi và có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Riêng fanpage của anh đã có đến gần 600 nghìn lượt yêu thích và luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Không chỉ những bài học, kinh nghiệm trong việc khởi nghiệp mà các chia sẻ của Shark Hưng về đời sống riêng tư cũng khiến cư dân mạng thích thú không kém. Vị "cá mập" này kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang vào tháng 3/2018.

Sau 3 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Hưng và mỹ nhân kém 16 tuổi ngày càng chứng minh sự ngọt ngào. Cặp đôi có hai cậu con trai song sinh. Ngoài ra, Á hậu Thu Trang cũng yêu thương chăm sóc con riêng của chồng.

Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-3Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-4Shark Hưng đón sinh nhật ấm cúng bên vợ Á hậu-5
Shark Hưng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ Á hậu.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/shark-hung-don-sinh-nhat-am-cung-ben-vo-a-hau-

Shark Hưng

Tin tức mới nhất